SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên từng bị tình cũ tố 'sở khanh' - Hà Việt Dũng khoe vợ đang mang bầu

Thứ ba, 11/06/2019 16:10

Sau những ồn ào với tình cũ, nam diễn viên Hà Việt Dũng tận hưởng cuộc sống bình yên bên vợ. Cặp vợ chồng này đang chờ đợi con đầu lòng chào đời.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nam diễn viên Hà Việt Dũng đăng tải hình ảnh trước và sau khi lấy vợ. Có thể thấy, trước khi kết hôn, Hà Việt Dũng sở hữu vẻ ngoài lãng tử, điển trai nhưng sau khi lấy vợ, nam diễn viên có phần trưởng thành hơn, mái tóc cũng được cắt đầu đinh. Bên cạnh đó, hiện tại vợ của Hà Việt Dũng là Hà Nhung cũng đang mang bầu.

Vợ chồng Hà Việt Dũng trước và sau khi kết hôn. Hiện tại, Hà Việt Dũng ngày càng trưởng thành hơn trước. Trong khi đó, vợ nam diễn viên đang mang thai con đầu lòng.

Ở dưới bình luận, diễn viên "Em bé Hà Nội" Lan Hương tiết lộ con đầu lòng của Hà Việt Dũng là Tuệ Lâm. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người chúc mừng nam diễn viên sắp lên chức bố. Ngoài ra, có người em trêu Hà Nhung "dùng chồng như phá".

Nghệ sĩ Lan Hương tiết lộ con đầu lòng của Hà Việt Dũng tên là Tuệ Lâm.

Một cư dân mạng trêu vợ Hà Việt Dũng dùng chồng như phá.

Hà Nhung và Hà Việt Dũng tổ chức đám cưới tại Hòa Bình vào ngày 19/10/2018 sau hơn 2 tháng tìm hiểu. Tuy nhiên, sau khoảng 1 tuần nên duyên vợ chồng với Hà Nhung, Hà Việt Dũng đã bị bạn gái cũ tố sở khanh, bỏ cô lúc đang mang thai.

Giữa ồn ào bị tố phụ tình, nam diễn viên "Mùa hè lạnh" khẳng định sẽ không phản bác và cho rằng đàn ông không nên đôi co với phụ nữ. "Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ muốn ồn ào. Đám cưới cũng chỉ diễn ra âm thầm, lặng lẽ. Tôi không biết nói gì về chuyện này nhưng tôi khẳng định chuyện gì xảy ra cũng có lý do, chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Tôi chưa bao giờ hối hận vì những gì mình đã làm. Tôi chỉ tiếc là cô ấy lên tiếng đúng thời điểm tôi mới cưới vợ. Gia đình, vợ tôi sẽ buồn. Vợ là người yêu thương tôi, chấp nhận đối diện với sóng gió và khó khăn cùng tôi. Đó là điều những người con gái khác từng yêu tôi không bao giờ làm được".

Thời điểm đó, Hà Nhung vẫn khá bình thản và khẳng định sẽ cùng chồng vượt qua sóng gió. Đến hiện tại, vợ chồng Hà Việt Dũng tập trung vào công việc kinh doanh, tận hưởng cuộc sống bình yên sau sóng gió.

Hà Việt Dũng đang có cuộc sống bình yên bên vợ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới