SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên xứ Đài bị 'bắt tại trận' khi đưa nữ ca sĩ trẻ vào công viên 'vui vẻ' trong lúc người yêu đi vắng

Thứ ba, 02/04/2024 15:15

Hình ảnh nam diễn viên Chu Hiên Dương và nữ ca sĩ Ngô Trác Nguyên có hành động thân mật trong công viên đang gây xôn xao cư dân mạng xứ Trung.

Theo thông tin, nam diễn viên Chu Hiên Dương đã bị thợ săn ảnh chụp được dẫn một cô gái vào công viên. Sau khi ngồi ở ghế đá trong công viên, Chu Hiên Dương để cô gái ngồi trên đùi, hai người ôm ấp và có hành động thân mật. Và ngay sau đó cô gái này được xác nhận chính là nữ ca sĩ trẻ Ngô Trác Nguyên.

Hình ảnh thân mật của nam diễn viên Chu Hiên Dương và nữ ca sĩ Ngô Trác Nguyên.

Điều gây chú ý hơn chính là sau khi bức ảnh này được chia sẻ thì Cindy, bạn gái 5 năm của Chu Hiên Dương hiện đang đi công tác ở nước ngoài đã vào trang cá nhân Ngô Trác Nguyên và chất vấn: "Bạn trai tôi có ở cùng cô không?". Sau đó vài phút, cô xóa bình luận. Dù vậy, bình luận của Cindy vẫn bị cư dân mạng chụp được và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hiện mạng xã hội xôn xao tin đồn Chu Hiên Dương "cắm sừng" Cindy, cặp kè Ngô Trác Nguyên, nhưng người trong cuộc im lặng. Nhiều người chỉ trích Chu Hiên Dương là kẻ lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay" và mắng Ngô Trác Nguyên là "tiểu tam".

Chu Hiên Dương, sinh năm 1999, là nam diễn viên thế hệ mới của Đài Loan. Anh từng có tên trong danh sách đề cử "Diễn viên mới xuất sắc" và "Nam phụ xuất sắc" trong LHP Điện ảnh Đài Bắc 2020 nhờ bộ phim điện ảnh "Hạ Bán Trường". Ngoài ra anh cũng gây chú ý trong các dự án như: "Ảo thuật gia trên cây cầu bộ hành", "Khu vực nguy hiểm"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới