SAO » Chuyện làng sao

Nam diễn viên xứ Đài bị tố có hành vi quấy rối và tấn công tình dục gần 20 phụ nữ

Thứ hai, 15/01/2024 17:01

Truyền thông mới đây đưa tin tiếp tục có thêm nạn nhân tố cáo nam diễn viên NONO (tên thật Trần Tuyên Dụ) tấn công tình dục.

Thông tin biết, Nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng xứ Đài NONO tiếp tục bị tố đã xâm phạm 4 phụ nữ nhưng không hề dùng biện pháp an toàn như bao cao su.

Nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng xứ Đài NONO đối mặt làn sóng tẩy chay của dư luận sau khi bị gần 20 phụ nữ tố quấy rối tình dục. Nạn nhân của anh là người mẫu, diễn viên, thực tập sinh, nhân viên hậu trường...

Trước đó vào giữa năm ngoái, mẫu kiêm hot girl Tiểu Hồng Anissa bất ngờ nộp đơn kiện NONO và công khai nói bị nam nghệ sĩ cưỡng ép khi kéo cô vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi đồi bại trong nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật. Cô gái này còn tiết lộ NONO dùng tên tuổi, tạo sức ép để sờ mó, có lần muốn xâm hại tình dục cô trong xe hơi.

Nữ người mẫu nói lúc đó bản thân không dám lên tiếng vì không có bằng chứng rõ ràng, mặt khác cô sợ bị người trong nghề tẩy chay, nói giả vờ dựng chuyện để nổi tiếng.

Tiểu Hồng cho biết cô thu thập được lời tố cáo của 25 nạn nhân từng bị NONO quấy rối. "Đây chỉ là khởi đầu. Thời gian tới sẽ có nhiều phụ nữ khởi kiện hắn ta. Họ sẵn sàng ra mặt và tống kẻ tồi tệ đó vào tù. Bị hại chúng tôi cần nhiều hơn một lời xin lỗi", người mẫu chia sẻ. Tiểu Hồng cũng chia sẻ, một số người cũng là nạn nhân nhưng họ không dám ra mặt vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng, tuy nhiên họ sẵn sàng cung cấp các bằng chứng liên quan.

Theo một luật sư cho biết với số lượng người bị hại như tố cáo, một khi được xác nhận có tội và bị truy tố, NONO đối mặt mức án 30 năm tù giam.

Nam diễn viên NONO (tên thật Trần Tuyên Dụ).

NONO tên thật là Trần Tuyên Dụ, sinh năm 1971. Anh là diễn viên hài, người dẫn chương trình nổi tiếng ở Đài Loan. NONO được biết đến là ngôi sao giàu có khi sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực, cửa hàng đồ hiệu. Năm 2013, anh kết hôn với nữ diễn viên Chu Hải Quân và có một con gái.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới