SAO » Chuyện làng sao

Nam Em ẩn ý việc chia tay Lãnh Thanh chỉ sau chưa đầy 1 tháng công khai hẹn hò

Thứ sáu, 22/01/2021 09:38

Với chia sẻ đầy ẩn ý mới đây nhiều người đoán Nam Em và Lãnh Thanh đã 'toang' vì người thứ ba.

Từ hôm qua đến nay, dân tình xôn xao trước nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chia tay sau 8 năm bí mật hẹn hò. Không riêng cặp đôi này, Nam Em và Lãnh Thanh cũng bị nghi đã "toang".

Trước đây, Nam Em và Lãnh Thanh từng là cặp đôi được nhiều người quan tâm. Họ cùng tham gia chương trình "Vô lăng tình yêu". Sau nhiều lần úp mở, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò cách đây gần 1 tháng.

Lãnh Thanh và Nam Em vướng nghi vấn chia tay vì "người thứ ba".

Mới đây, Nam Em bất ngờ có loạt chia sẻ đầy ẩn ý: "Đúng sai. Đợi thời gian trả lời. Việc của tôi bây giờ là tìm lại chính mình". Sau đó, Nam Em liên tục để lại bình luận đáng chú ý: "Ai làm gì thì làm. Việc của Mị là yêu đời, yêu fan", "Mọi người nói tôi không thay đổi. Cuối cùng mọi người cũng chẳng hề tin tôi. Tôi thật sự rất thất vọng về mọi người. Mọi người đi kiếm người khác làm fan đi. Đã không tin thì đừng cố ở lại". Trong đó, dòng status "Thái Bình thích uống trà xanh" của Nam Em đã khiến fan nghi ngờ cô đang nhắc đến Lãnh Thanh bởi Thái Bình cũng chính là quê của nam diễn viên. Và chia sẻ này của Nam Em khiến nhiều người tự hỏi phải chăng mối quan hệ của cặp đôi bị "người thứ ba" xen ngang?

Status ẩn ý của Nam Em.

Trước động thái của Nam Em, Lãnh Thanh cũng ẩn ý chia sẻ trên trang cá nhân: "Thái Bình ơi, Thái Bình". Bên dưới, anh nhận được lời động viên, khuyên nhủ của bạn bè và nhiều người hâm mộ.

Động thái của Lãnh Thanh trên trang cá nhân.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới