SAO » Chuyện làng sao

Nam Em bất ngờ bị photo gắn bó suốt 6 năm 'bóc phốt' nợ tiền, mong cô thẳng thắn đối diện với sự thật

Thứ ba, 03/10/2023 21:29

Chia sẻ mới nhất về Nam Em từ photo đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, photo riêng của Nam Em đã bất ngờ đăng tải bài viết bóc phốt cô với nội dung cực căng. Theo đó, người này đã lên bài viết để phản bác những điều hướng vô lý của Nam Em. Người này cho biết cô đã nợ tiền từ lâu nhưng không chủ động hỏi về nợ để trả. Đặc biệt, anh cũng cho biết Nam Em chưa bao giờ xin lỗi hay cảm ơn trong suốt 6 năm làm việc. Ngoài ra, anh cũng hé lộ những đoạn tin nhắn giữa anh và Nam Em khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Qua đó, nam photo cũng tuyên bố thời gian cho Nam Em trả tiền và mong cô thẳng thắn đối diện: "Anh cho em thời hạn từ giờ đến hết tháng 12/2023, nếu không thanh toán đầy đủ số tiền còn lại, thì anh sẽ cho em hiểu thế nào là: "NGƯỜI KHÔNG VÌ MÌNH TRỜI TRU ĐẤT DIỆT". Anh sẽ đi đến cùng để giải quyết sự việc một cách đường hoàng, chính trực, chứ không lại bị vu là hãm hại, chèn ép hay dùng đến cách tâm linh để hạ bệ. Nên trước khi để mọi việc đi quá xa, mong em hãy thẳng thắn đối diện để giải quyết một cách triệt để. VÌ THƯƠNG EM, NÊN ANH CHỈ NÓI ĐẾN ĐÂY THÔI".

Photo của Nam Em bất ngờ đăng tải bài viết dài bóc phốt cô

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ mọi người. Ở thời điểm hiện tại, Nam Em vẫn đang im hơi lặng tiếng và chưa hề lên tiếng đính chính hay làm rõ.

Hiện tại, Nam Em vẫn im hơi lặng tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới