SAO » Chuyện làng sao

Nam Em bất ngờ nhập viện trên đường đến làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông

Thứ tư, 28/02/2024 17:31

Những thông tin về Nam Em đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau lời triệu tập vừa qua, mới đây, theo thông tin được cung cấp từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, trong ngày 28/2, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã mời Nguyễn Thị Lệ Nam Em (hoa khôi Nam Em) lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội. Đáng chú ý, trong khi di chuyển, Nam Em bất ngờ lộ dấu hiệu sức khỏe không ổn định, do đó phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau đó, Bùi Hữu Cường - quản lý của Nam Em và đồng thời là bạn trai của cô đã đại diện đến làm việc. Tại đây, anh cũng đã có những chia sẻ về lý do Nam Em không thể có mặt trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Ngoài ra, Bùi Hữu Cường cũng đã cam kết khi Nam Em hồi phục sức khỏe sẽ đến làm việc với các cơ quan chức năng.

Nam Em nhập viện trong quá trình đến làm việc

Nhiều ngày liên tiếp, Nam Em trở thành cái tên gây tranh cãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội vì loạt phát ngôn của mình trên sóng livestream. Cô đã liên tục nói xấu, bóc phốt các sao Việt nhưng vẫn giấu tên. Chưa kể, Nam Em còn gây xôn xao với hành động tặng quà cho Nhã Phương trong lúc bà xã Trường Giang livestream. Những hành động của Nam Em thời gian qua khiến nhiều người ngán ngẩm.

Những thông tin về nàng hoa khôi đang gây chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới