SAO » Chuyện làng sao

Nam Em bị tung tin yêu bạn thân đã có bồ, nhận nhiều tin nhắn nặc danh

Thứ tư, 30/06/2021 20:48

Nam Em khá bức xúc đến mức phải liên tục giải thích trên mạng xã hội về tin đồn thất thiệt trong chuyện tình cảm.

Sau khi chia tay Lãnh Thanh, Nam Em ngày càng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, dạo gần đây, người đẹp bị đồn đoán đang hẹn hò với một người bạn thân tên Hoàng Huy. Cả hai bị cộng đồng mạng khui lại nhiều hình ảnh và lời nói "yêu thương" trên trang cá nhân.

Nam Em và Lãnh Thanh đã hẹn hò thời gian khá ngắn rồi đường ai nấy đi

Tối 29/6, Nam Em đăng loạt ảnh cưỡi ngựa thơ thẩn nhưng lại ẩn ý nhắc đến một sự việc tiêu cực: "Mình truyền năng lượng tích cực mà sau bị bẻ lái qua tiêu cực dị. Không muốn nói gì luôn. Đang vui mà tánh kì".

Dưới phần bình luận, người đẹp đã giải thích về ồn ào liên quan đến tin hẹn hò bạn thân Hoàng Huy: "Mình xin đính chính lại mình và Huy chỉ là bạn học từ nhỏ xong vô tình gặp lại nhau. Huy cũng có người yêu nên là mọi người đừng có nghĩ gì tội em. Nhiều khi bạn cũng thích chọc em cho vui thôi. Nên là mọi người nghĩ mọi thứ tích cực giùm em nha. Đang dịch khó khăn mình chung tay bảo vệ sức khỏe đi nè. Sân si chi cho sanh bệnh vậy. Nghen".

Nam Em bị đồn hẹn hò với bạn thân Hoàng Huy

Nam Em cho biết bản thân nhận nhiều tin nhắn đe dọa

Bên cạnh đó, Nam Em cho biết, cô nhận được nhiều tin nhắn nặc danh đe dọa mình nhưng cô muốn để pháp luật can thiệp: "Em cũng giải thích luôn là nếu em quen ai thương ai yêu ai thì em sẽ báo cho nhà mình biết. Tin vui mà có gì đâu phải giấu. Nhưng mà em cũng có quyền được có bạn bè và đi chơi với bạn bè là chuyện hết sức bình thường và rất tự nhiên. Nên là chuyện vui em chia sẻ chứ không giấu giếm gì đâu. Còn chuyện em ăn chay này nọ là em thích thì em ăn. Em cũng đâu có tuyên bố gì hết. Vậy ai đang muốn ảnh hưởng đến nhân phẩm của em thì bên em cũng có luật sư làm việc. Đôi khi mình nghĩ tốt cho người khác nhưng chưa chắc người khác nghĩ tốt cho mình.

Em nhận những tin nhắn nặc danh em cũng không muốn làm lớn chuyện. Vậy nên khi còn tử tế được với nhau thì mình cùng cố gắng. Chứ đừng đâm sau lưng vậy. Nhân quả nhãn tiền bạn làm việc xấu thì tự nhiên quả báo cũng tới thôi. Em làm gì sai thì quả báo cũng tìm em rồi cũng không may mắn mà được mọi người yêu thương em đâu. Vậy nha. Cái gì cần nói cũng nói rồi. Nên đừng để pháp luật phải can thiệp vào. Chuyện nhỏ xíu. Hoá giải dễ lắm. Quan trọng mình có muốn hay không thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới