SAO » Chuyện làng sao

Nam Em cập nhật cuộc sống hiện tại: Tuyên bố sắp có nhà cao cửa rộng ở tuổi 28, còn lộ chi tiết chiều chuộng bạn trai

Thứ hai, 27/05/2024 20:15

Những chia sẻ của Nam Em đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em đã cập nhật động thái mới và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Theo đó, cô đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh về những ngôi nhà hoành tráng, khang trang. Không chỉ vậy, người đẹp gốc Tiền Giang còn mạnh dạn tuyên bố mình sắp sở hữu nhà cao cửa rộng ở độ tuổi 28: "Úi xời. Giấc mơ có nhà tuổi 28 vũ trụ đã lắng nghe rồi. Quá đã". Chưa kể, Nam Em cho biết mình đã chốt đơn lô đất lên đên 1000m2: "Vũ trụ đã gửi tín hiệu chốt đơn lô đất 1000m2. Ô hô. Chuẩn bị đưa em về với chị nào".

Bên cạnh đó, Nam Em còn thể hiện độ chiều bạn trai sau yêu cầu của anh. Theo đó, cô sẽ cho Bùi Hữu Cường lắp điện đúng như mong muốn sau khi hoàn thành việc xây nhà: "Điện của Bùi Hữu Cường đây. Nhà trước điện tính sau nha Bùi Hữu Cường". Có thể thấy, người đẹp hiện có cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc bên bạn trai của mình.

Nam Em đã có loạt chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình

Tháng 11/2023, Nam Em công khai bạn trai là doanh nhân Bùi Hữu Cường. Chuyện tình cảm của hai người vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Thậm chí, Nam Em và bạn trai còn nhiều lần cãi nhau inh ỏi trên sóng livestream và liên tiếp vướng nghi vấn đường ai nấy đi. Dù vậy, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau cho đến hiện tại.

Cô vẫn ở bên cạnh bạn trai bất chấp tranh cãi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới