SAO » Chuyện làng sao

Nam Em chính thức hé lộ thiệp cưới và ấn định ngày đính hôn, còn đòi làm một điều trước khi lấy chồng

Chủ nhật, 19/11/2023 16:39

Những chia sẻ mới đây của Nam Em đang nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Những ngày qua, Nam Em đã gây sốt khi đăng tải loạt khoảnh khắc tình cảm bên nửa kia. Đặc biệt, cô còn đính kèm hình ảnh khoe chiếc nhẫn ở ngón áp út và cho biết sẵn sàng "yên bề gia thất". Qua đó, nhiều người cho rằng cô nàng đã được cầu hôn sau thời gian dài yêu đương. Người đẹp cũng đã có loạt chia sẻ gây xôn xao và ẩn ý về chuyện lấy chồng trong thời gian sắp tới.

Cho đến mới đây, Nam Em lại tiếp tục có động thái gây chú ý. Theo đó, người đẹp đã chính thức hé lộ thiệp cưới và ấn định lễ đính hôn sẽ diễn ra vào 14/1/2024. Đáng chú ý, cô nàng cũng muốn tham gia thêm một cuộc thi nhan sắc nữa sau khi xem xong chung kết Miss Universe 2023. Theo đó, Nam Em viết: "Tự nhiên máu chiến nó lại nổi lên. Không lễ chơi trận cuối rồi lấy chồng ta", "Anh có đồng ý cho em tham gia tiếp một cuộc thi sắc đẹp nữa không anh ơi" và tag thẳng tên bạn trai vào bài đăng của mình.

Nam Em công khai thiệp cưới với bạn trai trong thời gian tới

Cô còn đòi tham gia thi nhan sắc trước khi lấy chồng

Thời gian qua, Nam Em rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai lên mạng xã hội. Nói về chuyện tình cảm của bản thân, người đẹp cho biết: "Anh không biết là quá khứ anh trải qua sóng gió bão tố ra sao, anh cũng đã biết quá khứ em đủ khổ rồi. Anh lựa chọn im lặng âm thầm nhưng cái âm thầm đó có khi là động lực cho mọi người tò mò đào bới nên anh quyết định sẽ công khai mọi thứ cùng em, đồng hành cùng em. Dù công việc anh hay em có bị ảnh hưởng thì với cái Trí Tuệ của anh và sự thông minh của em cũng dư sức chúng ta sống trong hào quang của sự kính trọng ở một chặng đường tri kiến thức… Em an tâm nhé khi anh đã quyết định một việc gì anh sẽ không bao giờ buông dù nó khắc nghiệt thị phi đến đâu anh vẫn sẽ luôn bao bọc che trở để em bình an dù nó là sóng gió của bất cứ lĩnh vực nào. Tôi biết các bạn Fan yêu quý Nam Em dành cho Nam Em rất nhiều tình cảm, tôi mong các bạn hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát, Nam Em cần được sự kính trọng, cô ấy đã trải qua nhiều thứ hàm oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp vì thế mà tôi ở đây".

Trước đó, cô nàng đã gây sốt khi công khai bạn trai của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới