SAO » Chuyện làng sao

Nam Em chính thức xác nhận không tham gia Miss Universe Vietnam 2022

Thứ tư, 16/03/2022 21:59

Trước với sự mong đợi và tò mò của khán giả, Nam Em vừa xác nhận không tham dự đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2022.

Sau thời gian vắng bóng, gần đây, Nam Em gây chú ý với màn tái xuất đầy ấn tượng. Không chỉ thường xuyên góp mặt tại các chương trình, sự kiện giải trí, người đẹp gốc Tiền Giang còn khiến dân tình xôn xao với thông tin sẽ tiếp tục dự thi đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngay khi công bố, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nhanh chóng được xếp vào top những ứng viên tiềm năng cho vị trí Hoa hậu. Chính vì vậy, "nhất cử nhất động" của người đẹp liên quan đến cuộc thi này đều được fan sắc đẹp quan tâm.

Với nguồn năng lượng và sự trở lại nghệ thuật đầy mạnh mẽ, cộng đồng fan sắc đẹp suốt một năm qua thậm chí còn "đưa đẩy", động viên cô chinh chiến cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tuy nhiên, mới đây, khi có mặt tại buổi thử trang phục cho show diễn thời trang, Nam Em cho biết cô sẽ không dự thi Miss Universe Vietnam năm nay.

Sau thời gian khiến dân tình tò mò, Nam Em đã chính thức xác nhận không tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hậu giảm thành công 12kg, cô khiến dân tình trầm trồ trước vóc dáng hoàn hảo, nuột nà vạn người mê.

Còn trong tương lai gần Nam Em vẫn muốn thử sức ở một cuộc thi khác, đặc biệt cuộc thi nào có thể phát huy thế mạnh ca hát. Để Nam Em có thể dùng âm nhạc, dùng tiếng hát góp phần xoa dịu tâm hồn và giúp con người vượt qua nghịch cảnh.

Không ít khán giả vẫn đánh giá cao vẻ đẹp "chín muồi" của Nam Em, thường xuyên động viên cô tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế.

Người đẹp gốc Tiền Giang để mặt mộc, không make-up cầu kỳ trong buổi thử trang phục, Nam Em vẫn khoe nhan sắc ngọt ngào. Cô đặc biệt dành thời gian tìm hiểu các phụ kiện và trao đổi với nhà thiết kế Đinh Văn Thơ cho sự xuất hiện của bản thân trong đêm diễn trong vai trò first face. Nhiều người không khỏi tiếc nuối trước thông tin Nam Em không tham gia Miss Universe Vietnam.

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996.

Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Nhan sắc Nam Em được đánh giá đã đạt đến độ "chín muồi".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới