SAO » Chuyện làng sao

Nam Em cố 'dìm dập' người xưa, Trường Giang lại có cách ứng xử cực tử tế khi được hỏi nếu lỡ gặp lại tình cũ

Thứ tư, 21/02/2024 20:28

Trường Giang nhận nhiều lời khen với cách ứng xử khi bị hỏi lỡ gặp lại người yêu cũ.

Vài ngày qua, sóng gió đã ập đến với gia đình Trường Giang và Nhã Phương. Nguyên nhân là Nam Em đã lên trang cá nhân để livestream đấu tố những câu chuyện quá khứ với nam danh hài xứ Quảng. Điều này khiến dân tình bàn tán xôn xao về những câu chuyện năm xưa.

Mới đây, cư dân mạng đã đào lại đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang cùng Song Luân, Phát La, Chí Thiện cùng bàn về "người yêu cũ". Chí Thiện đã đặt câu hỏi cho đàn anh rằng: "Nếu anh gặp người yêu cũ trên đường thì sao?".

Nam Em cố "dìm dập" người xưa, Trường Giang lại có cách ứng xử cực tử tế khi được hỏi nếu lỡ gặp lại tình cũ.

Cuộc sống của Nhã Phương và Trường Giang đang bị ảnh hưởng quá nhiều từ scandal.

Mười Khó thẳng thắn chia sẻ: "Tôi bây giờ đã có gia đình rồi. Từ khi có gia đình, tôi bình thường với mọi thứ. Nếu có gặp, tôi vẫn chào hỏi, sau đó tiếp tục với công việc. Nếu trên đường vô tình thấy nhau thoáng qua, tôi cũng gật đầu một cái với người ta rồi tôi đi. Việc mình từng thương hay từng ghét không quan trọng bằng hiện tại. Hiện tại, gia đình mình luôn luôn là số 1".

Điều này cho thấy sự tử tế của Trường Giang đối với tình cũ. Thái độ văn minh này khác hẳn với cách đấu tố mà Nam Em đang làm với nam danh hài.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới