SAO » Chuyện làng sao

Nam Em có động thái gây chú ý sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng, xin được tước danh hiệu sớm

Thứ bảy, 02/03/2024 08:02

Nam Em đã xuất hiện và có buổi livestream cùng người hâm mộ.

Chiều qua (1/3), Nam Em đã phải làm việc trực tiếp với Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TPHCM. Nàng Hoa khôi bị xử phạt hành chính 37,5 triệu đồng.

Ngay sau buổi làm việc, Nam Em và Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới kiêm quản lý của cô đã xóa những nội dung phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nam Em viết: "Tôi đã phải chịu trách nhiệm với pháp luật về những sai lầm của tôi. Những người công kích tôi cũng không thoát được tội với pháp luật đâu".

Nam Em có động thái gây chú ý sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng, xin được tước danh hiệu sớm.

Nam Em hiện gây chú ý với loạt ồn ào về phát ngôn.

Tối cùng ngày, Nam Em vẫn livestream trên nền tảng TikTok, hút hơn 162.000 người xem. Tuy nhiên, cô khoá phần bình luận. Người đẹp lên tiếng về chuyện vị ban tổ chức Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long không cho đồng hành cùng cuộc thi: "Cứ lấy danh hiệu bắt tui đi PR miễn phí hoài, mệt nha. Đụng chuyện thì nói tước danh hiệu như cao thượng lắm. Lấy danh hiệu lẹ, sớm dùm. Lúc đi thi, tôi không mua, tui thi bằng thực lực, còn mấy cuộc thi giờ thì không biết".

Nam Em được biết đến là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cô tham gia nhiều sân chơi sắc đẹp khác như Hoa hậu Trái Đất 2016, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô gây chú ý khi vướng ồn ào tình ái với Trường Giang.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới