SAO » Chuyện làng sao

Nam Em có hành động dỗ dành đầy ngọt ngào khi fan nhí khóc, được tặng hoa làm bằng tiền hệt như Hồ Văn Cường

Thứ tư, 18/01/2023 17:38

Khoảnh khắc đầy dễ thương của Nam Em đang được khán giả chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, Nam Em là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu được đông đảo khán giả biết đến. Dù lấn sân sang nhiều lĩnh vực xong cô nàng lại được nhận xét giỏi nhất ở mảng ca hát bởi giọng ca đầy ngọt ngào và đi vào lòng người. Sau nhiều scandal không đáng có, thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên đi diễn hơn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cho người hâm mộ.

Nam Em ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đầy tinh tế của Nam Em khi đi diễn. Theo đó, khi rơi vào tình huống khó xử là lúc một em bé bỗng òa khóc trước mặt cô, Nam Em liền có hành động dỗ dành đầy ngọt ngào. Cô cũng chẳng ngần ngại ôm lấy và bế cô bé đi xuống phía bên dưới. Nhìn ánh mắt trìu mến cùng những câu nói đầy nhẹ nhàng của Nam Em, cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng được các fans của mình tặng hàng loạt bó hoa làm bằng những tờ tiền có mệnh giá cao. Đây cũng là món quà Hồ Văn Cường thường xuyên được người hâm mộ của mình tặng. Qua đó, có thể nhận định Nam Em ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả.

Nam Em nhận được rất nhiều bó hoa làm bằng tiền

Nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả, Nam Em cũng có chia sẻ về con đường âm nhạc: "Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng đã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn".

Cô nàng có hành động dỗ dành em bé đầy ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)