SAO » Chuyện làng sao

Nam Em công khai 'dìm' Hồ Ngọc Hà, ủng hộ Lê Dương Bảo Lâm bằng hành động gây chú ý

Thứ sáu, 08/03/2024 09:12

Giữa lúc Hà Hồ và Lê Dương Bảo Lâm live stream đấu PK thì Nam Em có hành động bất ngờ.

Vào tối 6/3, Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà đã có buổi livestream cùng nhau. Nam nghệ sĩ hài thoả thuận nếu "Nữ hoàng giải trí" thắng thì anh sẽ livestream 7 phiên bán hàng còn ngược lại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ về quán sinh tố hát miễn phí.

Giữa lúc tỉ số giữa Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà chênh lệch không nhiều, nam diễn viên có thể thua cuộc thì nhân vật "đình đám" là Nam Em xuất hiện. Cô đã gửi gửi vật phẩm giá trị, tương tác để đẩy chỉ số cho Lê Dương Bảo Lâm áp đảo Hồ Ngọc Hà. Hành động của nàng hoa khôi khiến Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ nhưng không quên gửi lời cảm ơn đến đàn em: "Trời ơi, anh Lâm cảm ơn Nam Em nhé, mãi yêu, lâu quá không gặp nhỏ em, cảm ơn bé...".

Không chỉ thế, Lê Dương Bảo Lâm thậm chí còn chia sẻ kỉ niệm khi đi quay chương trình với Nam Em: "Nam Em hồi xưa đi quay là Lâm cứu Nam Em ấy, mọi người hỏi Nam Em đi. Mỗi khi đi quay có vấn đề gì là Lâm cứu Nam Em. Lâm gọi là vớt diễn, khi mà diễn bị đuối là Lâm vớt, còn bây giờ Nam Em vớt lại Lâm. Phải gọi là "quả ngọt"".

Nam Em công khai 'dìm' Hồ Ngọc Hà, ủng hộ Lê Dương Bảo Lâm bằng hành động gây chú ý.

Nam Em và Lê Dương Bảo Lâm từng hợp tác trong nhiều chương trình.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng từng đứng ra bênh vực Nam Em khi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 chê vợ Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc luộm thuộm. Nam nghệ sĩ cho biết format chương trình là đưa ra chủ đề để nghệ sĩ thảo luận, đưa ra ý kiến: "Mấy anh em tranh luận trong chủ đề đó thôi, bé Nam Em cũng không có ý gì với vợ Lâm. Bà con coi ủng hộ chương trình và xem đó là một góc nhìn để thảo luận thôi, mỗi người mỗi trải nghiệm, suy nghĩ khác nhau mà, bà con hiểu cho mấy anh em làm nghề".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới