SAO » Chuyện làng sao

Nam Em 'đau' khi xem clip Kiều Minh Tuấn kể chuyện về tình yêu với Cát Phượng

Thứ năm, 12/04/2018 21:35

Trước tình cảm mà Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng dành cho nhau, Nam Em tỏ ra rất ngưỡng mộ. Người đẹp cũng khẳng định chưa bao giờ 'thả thính' Kiều Minh Tuấn.

Chuyện tình đẹp của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng khiến rất nhiều sao Việt cũng như cư dân mạng ngưỡng mộ. Đặc biệt những câu nói đầy ngọt ngào mà nam diễn viên dành cho một nửa của mình khiến bao trái tim "thổn thức".

Khi xem clip Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia sẻ chuyện tình của mình trên một show truyền hình, Nam Em đã lên tiếng chia sẻ: "Những lời nói dưới đây là hoàn toàn thành thật. Tôi đã đau khi xem clip này...Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ là tôi sẽ phá hoại đúng không? Vậy tôi hỏi một câu nhé? Có bao giờ bạn thấy đau vì hạnh phúc chưa?

Thành thật hơn nữa là nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ. Với Nam Em, anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đã thả thính anh? Oh No.... thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này. Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc. "Phận là con gái nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc! Em cũng chấp nhận. Ôi tình yêu!".

Nam Em cho rằng cô đau khi xem clip Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng kể chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, đó là vì sự ngưỡng mộ cặp đôi.

Clip: Kiều Minh Tuấn chia sẻ chuyện tình cảm của anh dành cho Cát Phượng.

Nam Em đã từng thừa nhận rung động với Kiều Minh Tuấn. Sau những cảnh quay tình tứ cùng nam diễn viên trên phim trường, cô đã thao thức đến mức đêm không ngủ được. Tuy nhiên, đó chỉ là do cô quá nhập vai. Và đến nay cô mới khẳng định không hề có chuyện "thả thính" Kiều Minh Tuấn.

Nam Em từng "thao thứ đến mức đêm không ngủ được" vì Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, cô khẳng định không "thả thính" đàn anh.

Sau scandal yêu Trường Giang, Nam Em xuất hiện tươi tắn trong phòng thu

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)