SAO » Chuyện làng sao

Nam Em diện áo bà ba chưa tới 200 nghìn vẫn ghi điểm đậm vì điều này

Thứ sáu, 29/12/2023 13:38

Hoa khôi Nam Em không ngại diện áo bà ba có giá tiền khá rẻ khi xuất hiện tại sự kiện.

Thời gian qua, Nam Em liên tục vướng những tin đồn không hay. Đặc biệt sau khi cô thông báo sẽ kết hôn cùng bạn trai doanh nhân thì tai bay vạ gió càng nhiều. Vừa qua người đẹp sinh năm 1996 đã nhận được nhiều chú ý khi đi hát với hình ảnh "Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long" vô cùng ngọt ngào, trong trẻo với áo bà ba. Cô diện áo bà ba tông xanh chuối, một kiểu trang phục truyền thống của vùng Nam Bộ với phom dáng ôm sát, khoe thân hình chuẩn không cần chỉnh.

Điều thú vị là trang phục mà Nam Em diện có giá rất rẻ và có thể mua ở bất kì sàn thương mại điện tử nào. Theo giá trên thị trường, những bộ bà ba mà nàng hoa khôi diện chỉ tầm vài trăm ngàn. Bên cạnh áo dài, đây cũng là kiểu đồ rất được yêu thích mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Nam Em từng nhiều lần mặc loại đồ này và nhận nhiều lời khen từ công chúng lẫn truyền thông.

Nam Em diện áo bà ba chưa tới 200 nghìn vẫn ghi điểm đậm vì điều này.

Nam Em thường xuyên diện áo bà ba giá rẻ.

Nam Em thường chú trọng những trang phục phù hợp với bản thân và sở thích cá nhân thay vì hàng hiệu đắt đỏ. Nàng hoa khôi hiện vẫn chạy show liên tục và bỏ ngoài tai những điều tiếng thị phi. Cô và chồng chưa cưới vẫn liên tục xuất hiện và tình tứ không rời.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới