SAO » Chuyện làng sao

Nam Em đính chính thông tin mang thai với bạn trai, gây bất ngờ khi đã tính đến chuyện làm lễ ăn hỏi

Thứ bảy, 18/11/2023 20:22

Những thông tin về bạn trai của Nam Em đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Nam Em đã gây sốt khi đăng tải loạt khoảnh khắc tình cảm bên nửa kia. Đặc biệt, cô còn đính kèm hình ảnh khoe chiếc nhẫn ở ngón áp út và cho biết sẵn sàng "yên bề gia thất". Qua đó, nhiều người cho rằng cô nàng đã được cầu hôn sau thời gian dài yêu đương.

Nam Em còn đính kèm hình ảnh khoe chiếc nhẫn ở ngón áp út và cho biết sẵn sàng "yên bề gia thất"

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em đã có những chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, cô gây bất ngờ khi chia sẻ rằng mình đã tính đến chuyện ăn hỏi sau ít ngày công khai hẹn hò với bạn trai. Cụ thể, người đẹp khiến cộng đồng mạng xôn xao khi viết: "21 tráp ăn hỏi. Ai muốn bưng mâm nào. Tay đâu".

Nam Em đã có những chia sẻ đáng chú ý

Bên cạnh đó, Nam Em cũng lên tiếng đính chính thông tin mang thai với nửa kia: "Trời ơi, tui có bầu đâu mà fan tặng một thùng sữa cho bà bầu vầy nè. Rồi ai uống. Mà còn gửi cho người nhận là Bùi Hữu Cường nữa. Lạy mấy ông mấy bà".

Trước đó, Nam Em cũng chia sẻ: "Anh không biết là quá khứ anh trải qua sóng gió bão tố ra sao, anh cũng đã biết quá khứ em đủ khổ rồi. Anh lựa chọn im lặng âm thầm nhưng cái âm thầm đó có khi là động lực cho mọi người tò mò đào bới nên anh quyết định sẽ công khai mọi thứ cùng em, đồng hành cùng em. Dù công việc anh hay em có bị ảnh hưởng thì với cái Trí Tuệ của anh và sự thông minh của em cũng dư sức chúng ta sống trong hào quang của sự kính trọng ở một chặng đường tri kiến thức… Em an tâm nhé khi anh đã quyết định một việc gì anh sẽ không bao giờ buông dù nó khắc nghiệt thị phi đến đâu anh vẫn sẽ luôn bao bọc che trở để em bình an dù nó là sóng gió của bất cứ lĩnh vực nào. Tôi biết các bạn Fan yêu quý Nam Em dành cho Nam Em rất nhiều tình cảm, tôi mong các bạn hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát, Nam Em cần được sự kính trọng, cô ấy đã trải qua nhiều thứ hàm oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp vì thế mà tôi ở đây".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới