SAO » Chuyện làng sao

Nam Em gây lo lắng khi gặp vấn đề sức khỏe, màn trình diễn mới nhất cũng bị chê 'hời hợt'

Thứ sáu, 17/03/2023 22:10

Vấn đề sức khỏe đã khiến Nam Em không thể hoàn thành tốt màn trình diễn của mình.

Ở thời điểm hiện tại, Nam Em là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu được đông đảo khán giả biết đến. Dù lấn sân sang nhiều lĩnh vực xong cô nàng lại được nhận xét giỏi nhất ở mảng ca hát bởi giọng ca đầy ngọt ngào và đi vào lòng người. Sau nhiều scandal không đáng có, thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên đi diễn hơn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cho người hâm mộ.

Vừa qua, Nam Em đã có một màn trình diễn không mấy ấn tượng trên sân khấu. Đáng nói, cô nàng còn lộ diện với vẻ ngoài nhợt nhạt, thiếu sức sống. Sau khi nhận được nhiều lời nhận xét và góp ý từ giám khảo, người đẹp cũng cho biết mình đang gặp một số vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, cô không muốn lấy đây làm lý do. Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Thật sự nếu em nói lấy lý do sức khỏe ra thì mọi người sẽ nói rằng có bao nhiêu đó nói hoài... Em nghĩ rằng nếu lựa chọn việc người ta đem sức khỏe em ra làm trò cười và việc nói em hời hợt với tác phẩm thì em sẽ chọn việc em đang hời hợt với tác phẩm".

Nam Em bất ngờ lộ diện với hình ảnh nhợt nhạt

Cô cũng cho biết bản thân gặp vấn đề về sức khỏe

Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của Nam Em vẫn đang là vấn đề khiến khán giả lo lắng hơn cả. Trước đó, cô cũng từng tiết lộ bản thân đang cố gắng để thay đổi: "Ai đã từng bị trầm cảm sẽ không bao giờ khỏi hoàn toàn. Tôi đang từng ngày khiến bản thân vui vẻ, biết mình là ai, cần gì để sống ý nghĩa hơn. Tôi cũng phải cảm ơn những biến cố, ồn ào đã qua để mình vững vàng hơn lúc này".

Trước đó, Nam Em thường xuyên vướng vào bệnh tật

Cô cũng đang cố gắng thay đổi bản thân từng ngày

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)