SAO » Chuyện làng sao

Nam Em gây lo lắng tột độ khi gặp sự cố sức khỏe khá nghiêm trọng trong lúc tham gia Miss World 2022

Thứ năm, 21/04/2022 22:12

Tình hình sức khỏe của Nam Em đang là vấn đề đáng quan ngại.

Cách đây không lâu, BTC Miss World đã bất ngờ công bố Nam Em là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022. Thông tin này khiến người hâm mộ nhan sắc không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, Nam Em vốn dĩ là một gương mặt quen thuộc với khán giả. Trước đó, cô nàng cũng từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào Top 8 Miss Earth 2016.

Nam Em là thí sinh nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng lẫn truyền thông

Cho đến mới đây, trong một hoạt động của Miss World 2022, Nam Em đã gây hoang mang tột độ khi gặp sự cố về sức khỏe khá nghiêm trọng. Cụ thể hơn, đang trong lúc ghi hình, cô nàng đã để lộ rõ thần thái mệt mỏi. Nam Em ngay sau đó cũng đã không ổn và được dìu đến vị trí ghế ngồi. Trước tình hình đáng quan ngại của Nam Em, nhiều người đẹp khác cũng đã đến để chăm sóc và cực kì lo lắng cho sức khỏe của cô nàng.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Nam Em đang là vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết. Cư dân mạng cũng hi vọng Nam Em sẽ cố gắng ăn uống đầy đủ, giữ vững tâm lý để có thể hoàn thành tốt những phần thi sắp tới. Sau khi nhận được thông báo hủy thi, Nam Em cũng đã khóc nấc lên khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Sức khỏe của cô đang là điều đáng lo ngại

Cư dân mạng đang mong Nam Em sớm khỏe lại để tiếp tục hành trình của mình tại Miss World 2022

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới