SAO » Chuyện làng sao

Nam Em gây tranh cãi với phản ứng khi nghe tin đi hát với Bạch Công Khanh

Thứ tư, 27/09/2023 14:54

Chia sẻ của Nam Em khiến khán giả phải tranh cãi dữ dội.

Nam Em là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu được đông đảo khán giả biết đến. Dù lấn sân sang nhiều lĩnh vực xong cô nàng lại được nhận xét giỏi nhất ở mảng ca hát bởi giọng ca đầy ngọt ngào và đi vào lòng người. Sau nhiều scandal không đáng có, thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên đi diễn hơn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cho người hâm mộ.

Cho đến mới đây, Nam Em đã có động thái gây tranh cãi khi được nghe tin sắp phải đi hát với Bạch Công Khanh. Theo đó, cô nàng đã đăng tải một đoạn status dài với nội dung: "Tôi khi nghe sắp hát với Bạch Công Khanh...", kèm theo đó là những dòng Chú Đại bi. Ngay sau đó, hành động này của Nam Em đã thu hút nhiều sự chú ý.

Nam Em gây tranh cãi với động thái khi nghe tin sắp hát với Bạch Công Khanh

Tuy nhiên, hành động này của cô nàng lại khiến khán giả tranh cãi dữ dội: "Mới lấy lòng khán giả xong thì lại làm trò cho người ta ghét. Mấy lần mẹ tui hay anti NE mà tui cũng ráng binh, giờ thì không bênh nổi", "Bà này giống điên tình dã man. Ba yêu ai không yêu lại cái bả quậy đục nước. Tội Bạch Công Khanh", "Cái nết ngộ ghê", "Nam Em có vấn đề về nhận thức à"'.

Loạt bình luận của khán giả

Hiện tại, Nam Em đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới