SAO » Chuyện làng sao

Nam Em hậu bị triệu tập lần 2 và phạt tiền: Ở nhà thuê tại Đà Lạt, tạm nghỉ ngơi lấy sức và sẽ sớm trở lại

Thứ tư, 17/04/2024 21:33

Những thông tin về Nam Em đang gây chú ý hơn cả.

Vào sáng ngày 9/4, Nam Em đã chính thức có mặt tại Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM sau khi bị triệu tập lần 2. Đáng chú ý, tại đây, Nam Em đã được bạn trai đưa đi bằng siêu xe đầy xịn xò. Những hình ảnh về Nam Em cũng được lan truyền một cách rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội và thu hút nhiều sự quan tâm. Sau đó, cô cũng đã phải nộp phạt và dần kín tiếng hơn.

Tuy nhiên, mới đây, trợ lý của Nam Em đã có phiên livestream mới kèm theo loạt chia sẻ về người đẹp. Theo đó, người này khẳng định cô vẫn sẽ hoạt động nghệ thuật bình thường và đồng thời sớm quay lại với việc ca hát sau quãng thời gian tạm nghỉ ngơi và lấy lại sức. Ngoài ra, việc Nam Em tự đóng tài khoản TikTok và Facebook cũng là để mọi chuyện chìm xuống. Người này cho biết: "Chị em vẫn sẽ lên live, vẫn ca hát, vẫn hoạt động nghệ thuật nha mọi người".

Tình hình hiện tại của Nam Em được chú ý hơn cả

Không chỉ vậy, trợ lý Nam Em cũng cho biết cô không làm sai mà chỉ bị hiểu lầm. Hiện tại, Nam Em đang thuê trọ tại Đà Lạt với mức giá 15 triệu đồng và không có phòng thu chuyên nghiệp. Những thông tin hiện tại về người đẹp gốc Tiền Giang đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cô hiện đang sống cùng bạn trai tại Đà Lạt sau nhiều ồn ào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới