SAO » Chuyện làng sao

Nam Em khoe bộ ảnh mới sau khi cập nhật tình hình sức khỏe, sắc vóc hiện tại gây chú ý

Chủ nhật, 31/03/2024 14:26

Ngoại hình Nam Em đã có những thay đổi tích cực sau khi nói về tình hình sức khỏe.

Vừa qua, sau loạt ồn ào của mình, Nam Em đã bất ngờ đăng đàn cho biết sức khỏe của bản thân đang dần được hồi phục và hiện có cuộc sống rất tốt tại Đà Lạt. Không chỉ vậy, người đẹp gốc Tiền Giang tiết lộ cô đã dần tìm thấy bình an trong tâm hồn. Nam Em cũng hy vọng mọi người không còn lo lắng cho cô và giờ đây chỉ sợ người hại chết.

Vào tối ngày 30/3, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Trong bộ ảnh lần này, cô chọn cho mình một bộ trang phục kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch. Có thể thấy, khi trang điểm nhẹ nhàng, nhan sắc của Nam Em cũng thăng hạng rõ rệt. Sau nhiều ồn ào gây bão cõi mạng, cô đang có những thay đổi theo hướng tích cực khiến khán giả cũng an tâm hơn phần nào.

Nam Em khoe nhan sắc rạng rỡ sau nhiều ồn ào

Xuất hiện trong một chương trình, Nam Em gây chú ý khi chia sẻ: "Thật sự ngay từ đầu tôi công bố người yêu, tôi đã xác định là muốn có một happy ending và sau đó sống một cuộc đời bình thường, kiếm một công việc khác làm, với tôi dừng chân như vậy là đẹp rồi. Tôi không hề muốn đi xa, tạo drama để giúp mình làm thêm show. Nhưng câu chuyện của mình đã đi quá xa và bên trong mình thao thức rằng số phận không cho dừng thì mình phải đi tiếp. Nếu số phận đã an bài mình phải đi lên thì chắc chắn tôi phải bơi ngược dòng, chấp nhận giai đoạn gian nan".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới