SAO » Chuyện làng sao

Nam Em khoe nhan sắc rạng ngời cùng vóc dáng quyến rũ, sau khi bị chê bai ngoại hình ở Miss World Vietnam 2022

Thứ ba, 03/05/2022 08:15

Loạt ảnh mới của Nam Em khiến dân tình không khỏi chú ý. Người đẹp gốc Tiền Giang khoe nhan sắc xinh đẹp, lưng trần nuột nà sau khi bị chê bai ngoại hình.

Thời gian qua, Nam Em thường xuyên xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội khi tham gia chương trình Miss World Vietnam 2022. Bên cạnh những lời khen ngợi, sự ủng hộ nhiệt tình, mỹ nhân sinh năm 1996 còn vấp phải không ít ý kiến chê bai, chỉ trích từ cư dân mạng vì có thái độ "thiếu nghiêm túc" với cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc gia. Trước hoàn cảnh trên, người đẹp gốc Tiền Giang từng lên tiếng khẳng định bản thân sẽ tiếp thu và học hỏi mọi góp ý từ khán giả. Không chỉ thế, cô còn tỏ rõ quyết tâm đạt được kết quả cao trong cuộc thi.

Sau khi ồn ào lắng xuống, Nam Em tích cực đăng tải các hoạt động trên mạng xã hội để tương tác với fan hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em bất ngờ chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc rạng ngời cùng vóc dáng cực quyến rũ khiến cư dân mạng không khỏi chú ý. Trong loạt khung hình này, người đẹp sinh năm 1996 còn diện thiết kế cắt xẻ để lộ vòng 1, khoe trọn lưng trần nuột nà.

Nam Em tạo dáng xinh đẹp, quyến rũ khi vừa bước xuống siêu xe.

Sau khi bị chê bai ngoại hình, người đẹp gốc Tiền Giang khiến dân tình bất ngờ loạt ảnh vóc dáng cực đỉnh thế này. Cô nàng vui vẻ viết: "Nửa đêm thích đăng ảnh vậy đó. Chịu không. Chịu không chịu buộc chịu".

Trong shoot hình lần này, Nam Em diện chiếc váy màu trắng khoe vòng eo phẳng lỳ cùng đôi chân dài miên man. Không chỉ thế, nhan sắc ở tuổi 26 của cô nàng cũng thu hút ánh nhìn của mọi người.

Nam Em còn khoe lưng trần nuột nà khiến nhiều khán giả dành lời khen ngợi.

Trước đó, bị góp ý nên giảm cân để hình thể nuột nà và săn chắc hơn, Nam Em khẳng định sẽ không làm theo, lý do được cô đưa ra: "Nam Em không hứa sẽ o ép bản thân mình giảm cân tiêu cực. Nam Em không thể đối xử tệ với bản thân thêm lần nào nữa. Một người dễ tích nước, dễ phù nề, do tác dụng phụ của thuốc, hậu di chứng trầm cảm, Covid-19 khiến Nam Em không có được hình thể như mong ước. Nam Em không thể đánh đổi 3-4 cm vòng eo mà quên đi sức khỏe bản thân".

Sau tất cả, cô nàng chốt hạ: "Nam Em hứa, nếu may mắn đạt được những giải thưởng cao nhất tại cuộc thi, Nam Em sẽ đấu tranh cho những người phụ nữ bị miệt thị ngoại hình, để phụ nữ luôn tự tin, tự hào và luôn yêu bản thân mình".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới