SAO » Chuyện làng sao

Nam Em kiện đòi bồi thường danh dự, phía BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long xin giữ im lặng

Thứ bảy, 02/03/2024 14:19

Nam Em tuyên bố sẽ khởi kiện khi bị dừng quyền đồng hành cùng cuộc thi, BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cũng có phản hồi.

Vào ngày 29/2, đại diện BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long xác nhận thông tin Hoa khôi, ca sĩ Nam Em sẽ không tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi ở cả vai trò giám khảo và đại sứ trong thời gian tới. BTC thông báo: "Những phát ngôn của Nam Em gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của cuộc thi, đặc biệt là trong lúc cuộc thi chuẩn bị khởi động trở lại. Trong thời gian qua, chúng tôi nhận được rất nhiều phản ánh từ dư luận về việc xem xét lại vai trò, trách nhiệm của Nam Em đối với cuộc thi".

Trên fanpage Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cũng đưa ra thông báo: "Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách - trí tuệ - sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung. BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 nhận thấy đương kim Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới nên sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra".

Ngay sau đó, phía Nam Em yêu cầu BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long phải có văn bản xin lỗi về sự việc trên trong vài ngày tới, nếu không sẽ khởi kiện. Ông Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới đồng thời là quản lý của Hoa khôi Nam Em cho biết: "Đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long sử dụng hình ảnh của Nam Em, nhưng lại thẳng thừng thông báo tước quyền đồng hành của cô. Hành động của đơn vị này đã làm tổn hại đến danh dự, uy tín của Nam Em, khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng khi làm việc với đối tác khác".

Nam Em kiện đòi bồi thường danh dự, phía BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long xin giữ im lặng.

Nam Em hiện không đồng hành với cuộc thi.

Trước lời doạ kiện của phía Nam Em, BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long xin giữ im lặng và sẽ trả lời vào một thời điểm thích hợp nhất. Nếu Nam Em kiện, họ sẽ phản hồi sau. Còn hiện tại, họ vẫn giữ những quyết định đã gửi đến công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới