SAO » Chuyện làng sao

Nam Em lại bị bắt gặp nằm ngủ mê mệt khi các thí sinh thử đồ cho phần thi quan trọng, tấu hài hay đang quá mệt mỏi?

Thứ bảy, 16/04/2022 08:45

Hình ảnh của Nam Em lại một lần nữa gây tranh cãi với cộng đồng mạng.

Mới đây trên kênh TikTok của Miss World Việt Nam đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh các thí sinh cùng nhau thử đồ cho đêm biểu diễn tại Vietnam Beauty Fashion Fest. Các thí sinh khoe nhan sắc xinh đẹp, mộc mạc khi ít sử dụng son phấn như những lần khác thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thế nhưng, chiếm spotlight nhất vẫn là Nam Em vì cô vắng mặt trong đội hình thử đồ xôm tụ. Cư dân mạng tinh ý phát hiện, người đẹp này có tham gia buổi thử trang phục nhưng lại nằm ngủ ở hàng ghế phía sau. Nàng hoa khôi vừa diện trang phục dạ hội và dường như nhắm mắt ngủ rất say. Từ hình ảnh này, dân tình cho rằng người đẹp khá mệt nên ngủ mê mệt đến thế.

Trong khi những thí sinh khác thử đồ và bận rộn thể hiện trước ống kính máy quay thì Nam Em nằm ngủ ngon lành

Bên dưới phần bình luận, các netizen "cười bò" trước hành động có một không hai của Nam Em. Thậm chí người hâm mộ còn khẳng định rằng, "người thành công luôn có lối đi riêng", khen người đẹp quá tự nhiên và dễ thương. Song song đó, vẫn có một số ý kiến cho rằng Nam Em nên thể hiện thái độ tập trung, nghiêm túc cho cuộc thi hơn thay vì tấu hài liên tục.

Dân tình cười bò vì màn tấu hài của Nam Em

Trước đó không lâu, Nam Em cũng từng để lộ khoảnh khắc tương tự và tạo ra luồng ý kiến trái chiều. Theo đó, đoạn clip ghi lại từ buổi tập luyện của các thí sinh. Khi một số người đẹp đang trình diễn catwalk thì người đẹp gốc Tiền Giang ở hàng ghế đầu lại có dáng ngồi khá kì cục. Nhiều người cho rằng kiểu ngồi của Nam Em thoải mái không khác gì ở nhà hay đi du lịch, nghỉ dưỡng. Rất nhiều fan sắc đẹp nhận định rằng Nam Em ngồi không nghiêm túc và kém duyên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới