SAO » Chuyện làng sao

Nam Em lại vướng vận xui khi ban tổ chức Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tước quyền đồng hành

Thứ năm, 29/02/2024 22:24

Ban tổ chức của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã thông báo tước quyền đồng hành với Nam Em.

Hình ảnh Nam Em gần như mất sạch sau những màn livestream bóc phốt showbiz Việt. Sau khi bị Sở Thông tin Truyền thông TP. HCM triệu tập, Nam em lại vướng vận xui khó lường. Vào chiều 29/2, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đã xác nhận Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi dù đang trong giai đoạn còn đương nhiệm. Nguyên nhân là hình ảnh của người đẹp không còn đúng với tiêu chí và mục tiêu mà cuộc thi mong muốn hướng tới.

Phía ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long viết trong thông cáo báo chí: "Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách - trí tuệ - sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới nên sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra".

Nam Em lại vướng vận xui khi ban tổ chức Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tước quyền đồng hành.

Nàng hoa khôi mất trắng sau khi quậy đục nước showbiz.

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long khi chỉ mới 19 tuổi. Sau đó, người đẹp đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng chỉ dừng chân ở vị trí Top 38. Cô là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất 2016 và dừng chân ở top 8 chung cuộc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới