SAO » Chuyện làng sao

Nam Em lần đầu hé lộ lý do gương mặt thay đổi, 'tức điên' vì tai nạn này khi thẩm mỹ

Thứ bảy, 24/02/2024 18:10

Chia sẻ của Nam Em đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Thời gian qua, nhiều người nhận xét gương mặt Nam Em đã thay đổi nhiều. Điển hình là việc gò má hóp lại và phần cằm nhọn hơn trước. So với trước đây, người đẹp gốc Tiền Giang được cho là trông hốc hác hơn nhiều.

Nhan sắc của Nam Em thời gian qua bị nhiều người bàn tán

Vừa qua, Nam Em lại tiếp tục livestream giao lưu với khán giả. Đáng chú ý, cô cũng hé lộ lý do gương mặt của bản thân thay đổi rõ rệt. Cụ thể, cô cho biết ban đầu chỉ muốn thay đổi phần nọng. Tuy nhiên, trong lúc hôn mê, cô đã bị chỉnh sửa ở phần gò má. Điều này khiến Nam Em không khỏi hoang mang và có phần tiếc nuối gương mặt cũ của mình.

Cụ thể, Nam Em cho biết: "Để kể nghe vụ tại sao cái mặt nó hóp, trời ơi tức muốn điên. Lúc đó mọi người chê tui mập mà tui có cái nọng dưới đây nè, mà nhiều người nói nọng đó là phúc mà tui lại rất ghét nọng này nữa chứ. Tui mới nói bác sĩ ơi, ghét cái nọng quá, mình cũng rõ ràng là đẩy xuống mình lấy cái này nha. Ổng ok. Ngủ dậy mọi người biết ổng chỉnh gì không, ổng chỉnh 2 gò má tui nè. Ông nội ơi, trời ơi mình tỉnh dậy mình kiểu mình chỉnh cần chỉnh chỗ này thôi, ổng chỉnh luôn chỗ này làm chi vậy".

Những chia sẻ của Nam Em đang được chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới