SAO » Chuyện làng sao

Nam Em lần đầu trở lại sân khấu sau ồn ào nợ tiền, nhan sắc và giọng hát thế nào?

Thứ năm, 19/10/2023 19:17

Đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Nam Em đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, photo riêng của Nam Em đã bất ngờ đăng tải bài viết bóc phốt cô với nội dung cực căng. Theo đó, người này đã lên bài viết để phản bác những điều hướng vô lý của Nam Em. Người này cho biết cô đã nợ tiền từ lâu nhưng không chủ động hỏi về nợ để trả. Đặc biệt, anh cũng cho biết Nam Em chưa bao giờ xin lỗi hay cảm ơn trong suốt 6 năm làm việc. Ngoài ra, anh cũng hé lộ những đoạn tin nhắn giữa anh và Nam Em khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Sau đó, Nam Em cũng đã tiến hành trả nợ ngay trong đêm.

Sau ồn ào nợ nần, mới đây, Nam Em đã xuất hiện trong một buổi biểu diễn mới và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong đoạn clip này, cô nàng xuất hiện với bộ váy nổi bật và khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp, khiến nhiều người phải mê mẩn không ngớt. Bên cạnh đó, giọng ca của Nam Em cũng được đánh giá cao hơn nhiều so với trước. Ở thời điểm hiện tại, giọng ca của cô nàng cũng ngày càng được cải thiện và có những tiến bộ nhất định.

Cách đây không lâu, Nam Em từng chia sẻ về việc không muốn khán giả gọi mình với danh xưng ca sĩ: "Mọi người biết không, em làm nghệ thuật từ thời điểm đó đến bây giờ em không bao giờ nghĩ là em cần một cái danh xưng hay là ra đường phải ‘A! Nam Em kìa, Nam Em kìa, chụp hình’. Em chỉ nghĩ đơn giản là em đang làm cái mình thích và em gỡ rối được những vết thương mà ai đó đang giống em thôi. Cho nên, nếu mà được ra đường mọi người có gặp em thì cứ gọi em là chị Nam Em là được rồi. Đừng gán cho em một danh xưng nào hết".

Nam Em trở lại sân khấu sau loạt ồn ào

Cô nàng cũng ngày càng cải thiện giọng hát

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới