SAO » Chuyện làng sao

Nam Em lần đầu xuất hiện sau scandal, dính như sam bên bạn trai nhưng bị Lệ Nam dí dỏm 'đá xéo'

Thứ năm, 21/12/2023 09:50

Chiều qua (20/12), Nam Em đã cùng bạn trai đến chúc mừng chị gái Nam Anh ra mắt sản phẩm mới.

Sau những ngày ở ẩn, Nam Em đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt MV của chị gái Nam Anh. Cô xuất hiện cùng người yêu và hạn chế tiếp xúc với truyền thông. Khi được mời chia sẻ, Nam Em thẳng thắn kể về cảm xúc khi nghe tin Lệ Nam làm ca sĩ: "Nam Em rất lo và thương bà Lệ Nam vì chính mình cũng đã đi hát, đã làm MV nên hiểu sự vất vả của nghề, vì mình cũng trải qua hết tất cả những giai đoạn đó. Tuy nhiên, ngay lúc này thì Nam Em thấy vui và tự hào về Lệ Nam". Nam Em hoàn toàn ủng hộ việc đi hát của Lệ Nam, thậm chí còn lấp lửng: "Hiện tại Nam Em nếu như không đi hát nữa thì giờ cũng đã có Lệ Nam đi tiếp hành trình này. Chúc Lệ Nam luôn tự tin, vững vàng, tin vào giá trị của bản thân giống như Lệ Nam đã từng nói đó. Hãy đội vương miện của chính cuộc đời mình".

Nam Em cũng vui vẻ "gợi" lại câu chuyện Lệ Nam chia sẻ trước đó trong buổi ra mắt MV, rằng Lệ Nam không thích hát cover mà thích làm điều gì đó mới mẻ. Nam Em trêu: "Bà nói vậy là đá xéo tui hả bà? Tui toàn hát cover không nè!". Lệ Nam cười giòn tan và đáp trả: "Lệ Nam không có ý đó. Chỉ đơn giản là mình đã thử hát rồi, thấy không hát hay bằng Nam Em, nên thôi mình tự tìm lối đi riêng, khỏi "đụng" Nam Em".

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cưới xin sắp tới của mình và bạn trai, Nam Em từ chối chia sẻ. Cô cho biết khi nào có tin vui sẽ thông báo rộng rãi.

Nam Em lần đầu xuất hiện sau scandal, dính như sam bên bạn trai nhưng bị Lệ Nam dí dỏm "đá xéo".

Nhan sắc Lệ Nam ngày càng thăng hạng.

Hữu Vi bất ngờ tới chúc mừng Lệ Nam.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới