SAO » Chuyện làng sao

Nam Em lần đầu xuất hiện, từ chối trả lời phỏng vấn sau tin đồn chia tay Lãnh Thanh

Thứ ba, 26/01/2021 20:56

Tại một sự kiện mới đây, Nam Em xuất hiện sau ồn ào chia tay Lãnh Thanh vì có người thứ 3, Hoa khôi cũng từ chối trả lời báo chí về vấn đề này.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Nam Em giản dị, đơn giản với bộ váy ngắn khoe đôi chân thon thả. Người đẹp vui vẻ trả lời các vấn đề cá nhân, duy chỉ chuyện tình cảm với Lãnh Thanh là cô từ chối thẳng thừng. Sau đó, cô dành nhiều thời gian tạo dáng để ghi lại những bức ảnh đẹp cùng đàn chị Võ Hoàng Yến. Đây là lần đầu tiên cả hai thân thiết với nhau đến thế.

Sau đó, trên trang cá nhân của Nam Em đã đăng tải những hình ảnh mới kèm dòng trạng thái tự động viên bản thân rằng: "Cuối cùng người duy nhất có thể bảo vệ được cho mình đó chính là chính mình.

Từ lúc mình nghiệm ra câu này là lúc mình mới chập chững bước ra đời. Chỉ có điều càng lớn càng muốn được sống như một đứa trẻ, ngây thơ với cảm xúc của bản thân. Mình cứ là chính mình. Đời còn dài lắm! Chưa biết được ai là người tới đích cuối cùng đâu... Sự thật luôn được tôn vinh".

Dưới bình luận, nhiều khán giả tỏ ra thắc mắc không biết "sự thật" mà Nam Em nói ở đây là vấn đề gì. Một số khác bày tỏ mong muốn cô nên một lần nói rõ chuyện tình cảm với Lãnh Thanh thay vì mãi ỡm ờ.

Khi được phóng viên hỏi về những chuyện gần đây, Nam Em khéo léo, từ chối trả lời.

Vẫn thần thái sang chảnh, Võ Hoàng Yến luôn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Nam Em - Võ Hoàng yến đọ sắc tại sự kiện.

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới