SAO » Chuyện làng sao

Nam Em lên tiếng xin lỗi sau những màn livestream gây tranh cãi, xin chịu mọi trách nhiệm với pháp luật

Thứ năm, 22/02/2024 15:20

Chia sẻ của Nam Em đang gây xôn xao hơn cả.

Nhiều ngày liên tiếp, Nam Em trở thành cái tên gây tranh cãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội vì loạt phát ngôn của mình trên sóng livestream. Cô đã liên tục nói xấu, bóc phốt các sao Việt nhưng vẫn giấu tên. Chưa kể, Nam Em còn gây xôn xao với hành động tặng quà cho Nhã Phương trong lúc bà xã Trường Giang livestream. Những hành động của Nam Em thời gian qua khiến nhiều người ngán ngẩm.

Thời gian qua, Nam Em trở thành cái tên gây tranh cãi dữ dội

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Nam Em đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi sau phát ngôn gây phẫn nộ. Cụ thể, cô cho biết: "Tôi đã không đủ bình tĩnh để antifan kích động có cớ để tôi nói những lời nói thiếu suy nghĩ và tỉnh táo. Tôi đã không đủ bình tĩnh để antifan kích động gây ồn ào ảnh hưởng đến mạng xã hội những ngày qua. Tôi đã không làm tốt trách nhiệm của một công dân ưu tú làm ảnh hưởng tiêu cực đến mạng xã hội những ngày qua. Tôi đã không hoàn thành tốt việc học tập, yêu bản thân mà thay vào đó là bám chấp vào những tổn thương của quá khứ. Tôi xin chịu mọi trách nhiệm với luật pháp với hiến pháp".

Bên cạnh đó, cô cũng mong các cơ quan nhà nước sẽ vào cuộc: "Tôi cũng mong phía cơ quan chức năng có thẩm quyền có hình phạt xử lý nghiêm minh cho những cá nhân, tổ chức đang đã và sẽ gây nguy hại đến thế hệ trẻ mai sau vì hành vi cổ xuý cho việc dùng mạng xã hội để công kích, quấy rối gây ảnh hưởng đến cá nhân, tập thể. Khuyến khích cho mọi người kích động người khác để đạt được mục đích của cá nhân, tập thể. Triệt tiêu một con người quá dễ dàng cho hành vi mượn danh antifan để biến người khác thành công cụ truyền thông và câu view. Trong thời gian chờ đợi sự xem xét của phía cơ quan có thẩm quyền tôi xin chân thành cảm ơn".

Nam Em đã gửi lời xin lỗi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới