SAO » Chuyện làng sao

Nam Em lộ ảnh với vòng 2 bất thường khiến nghi vấn bầu bí rộ lên

Thứ sáu, 19/11/2021 08:26

Hình ảnh Nam Em được chụp bằng camera thường với vòng hai to đang gây hoang mang mạng xã hội.

Những câu chuyện về Nam Em luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt dạo gần đây, cô đã phấn chấn tinh thần và hoạt động âm nhạc tích cực hơn. Người đẹp cho biết cô sẽ sống hết mình với nghệ thuật nhưng từ chối tham gia các cuộc thi về nhan sắc.

Mới đây, trong nhóm kín về showbiz đã lan truyền hình ảnh Nam Em với vòng 2 to bất thường. Hình ảnh này được chụp bằng camera thường tại hậu trường của một buổi quay hình nên độ chân thật khá cao. Bức ảnh này khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn Nam Em đang mang thai. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng vòng 2 lớn chưa chắc đã là dấu hiệu của việc mang thai mà có thể người đẹp đang bị tăng cân. Một số khác lại cho rằng, chiếc váy mà Nam Em mặc là váy body ôm cơ thể. Nếu một sao nữ có bầu không muốn để lộ thường sẽ mặc các kiểu váy rộng thay vì mặc trang phục khoe đường cong cơ thể như vậy. Có thể do góc chụp hoặc trang phục phản chủ khiến Nam Em bị dìm đẹp.

Nam Em bị nghi bầu bí khi lộ ảnh chụp với vòng hai to đùng

Dạo gần đây, Nam Em khá chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện. Người đẹp vẫn mặc những trang phục khoe dáng đẹp, eo thon. Chuyện cơ thể thay đổi quá nhanh như bức ảnh lan truyền thật quá khó hiểu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ liên hệ với Nam Em để làm rõ vấn đề.

Trước đó không lâu, cô vẫn xuất hiện với thân hình cực thon thả

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới