SAO » Chuyện làng sao

Nam Em lộ thái độ trái ngược trước và sau khi làm việc tại Sở Thông tin - Truyền thông

Thứ ba, 09/04/2024 21:00

Dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh của Nam Em trong buổi làm việc vừa qua.

Vào sáng ngày 9/4, Nam Em đã chính thức có mặt tại Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM sau khi bị triệu tập lần 2. Đáng chú ý, tại đây, Nam Em đã được bạn trai đưa đi bằng siêu xe đầy xịn xò. Trong phiên livestream này, người đẹp Tiền Giang khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng chứ không trốn tránh trách nhiệm. Tuy nhiên, Nam Em cũng bày tỏ sự lo ngại rằng, nếu tiếp tục bị phạt, cô sẽ không có đủ tiền để đóng.

Xuất hiện tại đây, Nam Em gây chú ý khi diện một chiếc váy trắng dài khoe nét đẹp tinh khôi. Không chỉ vậy, cô cũng lộ diện với vẻ mặt khá năng lượng và giữ bình tĩnh. Trước khi tiến hành di chuyển vào bên trong để làm việc, Nam Em cũng được bạn trai hỗ trợ và hộ tống khi luôn theo sát bên cạnh khiến khán giả không khỏi chú ý.

Thái độ trái ngược của Nam Em trước và sau buổi làm việc khiến khán giả thắc mắc

Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng lại truyền tay nhau hình ảnh Nam Em không tự đi được sau khi buổi làm việc diễn ra. Thay vào đó, bạn trai phải bế người đẹp gốc Tiền Giang để ra xe. Lúc này, phía ê-kip đã sử dụng dù đen để che chắn và đồng thời mở cửa xe cho Nam Em. Sau đó, cả hai đã nhanh chóng ra về dưới sự tò mò của mọi người.

Thời gian qua, cô liên tục có những màn livestream gây tranh cãi

Nam Em vẫn đang là cái tên được khán giả quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới