SAO » Chuyện làng sao

Nam Em ngày càng tuột dốc ứng xử: Bị tố ứng xử ngang ngược với người giúp việc

Thứ bảy, 09/12/2023 21:07

Nam Em tiếp tục dính những thị phi khiến hình ảnh của cô mất dần trong mắt công chúng.

Nhiều ngày qua, Nam Em đã chiếm diễn đàn mạng xã hội với hàng loạt những scandal mệt mỏi. Cô tuyên bố về chuyện không giữ được em bé khi viết: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Mới đây nhất, nàng hoa khôi còn bị tung tin nhắn dùng những lời lẽ khá cay nghiệt để mắng chửi người giúp việc mỗi khi có điều gì đó không hài lòng. Khi tâm trạng cô không tốt cô cũng hằn hộc và trút giận lên người giúp việc. Những người bóc phốt người đẹp Tiền Giang cũng tiết lộ lí do người giúp việc của Nam Em không trụ được lâu là do thái độ ngang ngược và thiếu tôn trọng người khác.

Nam Em ngày càng tuột dốc ứng xử: Bị tố ứng xử ngang ngược với người giúp việc.

Nam Em từng bị photo "ruột" tố không biết điều.

Trước đó, một photo lâu năm từng gắn bó với Nam Em đã lên tiếng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của cô. Dù đã làm việc nhiều năm nhưng Nam Em chưa một lần cảm ơn, xin lỗi hay chủ động hỏi nợ để trả, nhiều khái niệm bị đánh tráo, thách thức, cũng như doạ dẫm và những lời lẽ xúc phạm. Người này cũng cho biết: "Đặc biệt hơn nữa, khi mọi thứ vẫn chưa giải quyết xong, thì nàng Hoa khôi thẳng tay block cùng dòng tin nhắn: "Muốn gì lên tòa kiện đi. Muốn lấy tiền, mời lên tòa"".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới