SAO » Chuyện làng sao

Nam Em nhắn nhủ fans: 'Làm ơn, đừng làm người ta tổn thương nữa', dân mạng gọi tên Lãnh Thanh

Thứ sáu, 26/02/2021 08:46

Chia sẻ mới nhất của Nam Em khiến cư dân mạng chú ý.

Thời gian vừa qua, Nam Em - Lãnh Thanh vướng vào nghi vấn rạn nứt tình cảm. Gần đây nhất, người đẹp gốc Tiền Giang còn ẩn ý rằng cả hai gặp trục trặc vì xuất hiện "trà xanh" gây ảnh hưởng đến mối quan hệ. Cư dân mạng còn phát hiện Nam Em huỷ theo dõi với Lãnh Thanh trên Facebook và thường xuyên đăng những dòng trạng thái buồn bã, chất chứa tâm trạng.

Nam Em dính tin đồn chia tay Lãnh Thanh.

Giữa thời điểm nhạy cảm này, cư dân mạng đang lục lại đoạn clip Lãnh Thanh trả lời câu hỏi về Nam Em trên sóng truyền hình vào 1 tháng trước - thời điểm tin chia tay bắt đầu rầm rộ: "Mình đang có một người bạn khá thoải mái xong đùng một ngày mình áp lực cái việc mình phải yêu người ta như thế khán giả mới yêu mến. Tự nhiên mình mất tự do, mất đi sự tự nhiên của mình với người bạn đấy. Thế thì mình cứ loay hoay không biết bây giờ trả lời thế nào. Nếu bảo không yêu thì bị 'ném đá', còn yêu thì có gì đó không đúng. Việc mình quý người ta, thích người ta là thật... Mình cảm thấy như mất đi một người bạn thân thiết".

Trước việc bị lục lại phát ngôn này, nhiều cư dân mạng đã vào facebook của Lãnh Thanh để chỉ trích nam diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em chia sẻ: "Các bạn có muốn tấn công thì tấn công mình tôi là được rồi. Các bạn nói tôi là ký sinh trùng cũng được. Tôi quen chịu cái cảm giác bị người ta đối xử như vậy rồi. Còn fan của tôi. Làm ơn. Đừng làm người ta tổn thương nữa. Một mình tôi đau đủ rồi". Dưới bình luận, nhiều người cho rằng Nam Em đang bảo vệ Lãnh Thanh.

Nam Em nhắn nhủ fans: "Làm ơn, đừng làm người ta tổn thương nữa".

Nhiều người cho rằng Nam Em đang bảo vệ Lãnh Thanh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới