SAO » Chuyện làng sao

Nam Em nói gì khi bị mỉa mai sống sao mà để Trường Giang và Bạch Công Khanh chê trách?

Thứ ba, 30/01/2024 13:59

Hoa khôi Nam Em đã có phản ứng cực gắt khi bị dân tình mỉa mai chuyện sống sai mới bị 2 người đàn ông là Trường Giang và Bạch Công Khanh chê trách.

Những ngày qua, Nam Em liên tục gây bão mạng xã hội với loạt ồn ào như: nợ nần, khóc lóc chửi bới netizen.... Thậm chí, cô còn mỉa mai người bạn từng thân một thời là Bạch Công Khanh vì nam ca sĩ đã nhắc đến tên cô trong một buổi họp báo ra mắt phim. Mới đây nhất, Nam Em lại có động thái gây tranh cãi.

Cụ thể, nàng hoa khôi chia sẻ lại bài viết ở một trang mạng với nội dung là: "Bạch Công Khanh một lần nói hết lùm xùm về Nam Em tố mình "chơi xấu, qua cầu rút ván", đáp trả giống hệt Trường Giang từng nói, Nam Em sống kiểu gì để 2 người đàn ông cùng phát biểu như vậy?". Người đẹp tỏ thái độ khinh bỉ kèm lời đáp trả: "Đọc xong thấy mắc cười quá. Bơm quá bơm. Ấp ủ giấc mơ ngôi sao hạng S hay gì. Lục bình tím".

Nam Em lên tiếng khi bị mỉa mai sống sao mà để Trường Giang và Bạch Công Khanh chê trách. Cô còn tố Bạch Công Khanh hại mình.

Người đẹp hiện khá bất ổn trong cuộc sống.

Tiếp đó, Nam Em cũng đăng thêm lời của cố danh hài Robin Williams từng nói: "Một cái bụng đói, một chiếc ví rỗng, một trái tim tan vỡ có thể dạy cho bạn bài học giá trị nhất cuộc đời". Cô không quên bày tỏ: "Thấm quá thấm. Bài học này là trả giá cho lòng tin của mình trong quá khứ". Cô cũng cho biết trong lúc livestream tố Bạch Công Khanh thì đối phương đã "can thiệp" khiến âm thanh trên mạng bị mất đi: "Là nói không đập bát cơm tui dữ chưa? Không có an ninh mạng tác động sao tắt được tiếng hay vậy? Lộ rồi lục bình tím ơi".

Hiện dân tình vẫn dõi theo nhất cử nhất động của Nam Em và câu chuyện thị phi khá mệt mỏi của cô. Nhiều ý kiến mong rằng người đẹp cố gắng bình tĩnh để tập trung vào việc kiếm tiền trả nợ và sống bình an.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới