SAO » Chuyện làng sao

Nam Em tái xuất sau khi chồng chưa cưới hốt hoảng tìm kiếm, còn nói một câu gây choáng về nửa kia

Thứ tư, 29/11/2023 13:34

Hoa khôi Nam Em đã đăng tải dòng trạng thái nói rõ sự mất tích của mình khiến chồng chưa cưới phải lên mạng tìm.

Sáng 28/11, dân tình được một phen xôn xao khi chồng tương lai của Nam Em bất ngờ đăng bài thông báo tìm kiếm cô trên mạng xã hội. Thêm nữa, Nam Em còn thay đổi trạng thái "Đang hẹn hò" chuyển thành "Độc thân" và xóa hết ảnh của nửa kia trên trang cá nhân của mình. Liên lạc với phía Nam Em thì không ai rõ cô đã đi đâu.

Chỉ sau vài giờ gây náo loạn, Nam Em đã lên tiếng làm rõ câu chuyện mất tích của của mình. Nàng hoa khôi cho biết cô quyết định gỡ toàn bộ ảnh vì bị cư dân mạng tấn công quá nhiều suốt thời gian qua: "Tôi với bà chị đi lên rừng hít miếng không khí. Vô rừng mất sóng, trước khi đi tôi thấy khi tôi công khai thì mọi người dập quá dập thì tôi gỡ xuống. Coi như bài học. Sau này không có vậy nữa".

Nam Em tái xuất sau khi chồng chưa cưới hốt hoảng tìm kiếm, còn nói một câu gây choáng về nửa kia.

Trước đó, Nam Em xóa hình chồng chưa cưới và chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "Độc thân".

Bên cạnh đó, cô cũng lên tiếng xin lỗi và tiết lộ tình trạng hiện tại của ông xã tương lai: "Còn ông bạn tôi đang bị cuốn theo câu chuyện drama này quá nên chắc ông không giữ được bình tĩnh. Có gì làm mọi người phiền lòng mong mọi người bỏ qua. Xin cảm ơn". Hiện tại, chồng chưa cưới của cô vẫn chưa có phản ứng nào tiếp theo sau khi Nam Em lên tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới