SAO » Chuyện làng sao

Nam Em tậu nhà mới trước khi làm đám cưới với bạn trai doanh nhân?

Thứ năm, 28/12/2023 10:51

Ở nhà thuê, sống tiết kiệm từng chút, cuối cùng Nam Em cũng được cho là đã tậu nhà mới.

Từ khi công khai bạn trai, Nam Em vướng scandal ầm ĩ. Trong đó có việc cô nàng từng ẩn ý về việc có bầu nhưng không giữ được: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ", nữ ca sĩ từng tâm sự.

Thậm chí, có quãng thời gian Nam Em và bạn trai vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Nhưng hậu tin đồn chia tay, Nam Em xuất hiện và còn được người ấy tháp tùng ra về sau sự kiện. Theo đó, nhiều thông tin cho rằng, cặp đôi "gương vỡ lại lành". Nếu đúng như dự kiến, Nam Em và người yêu sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 4/2024.

Nam Em và chồng sắp cưới từng vướng nhiều thị phi.

Mới đây trên tài khoản cá nhân, Nam Em đã chia sẻ hình ảnh có mặt tại một khu phố sầm uất. Cô còn ẩn ý nói "The new home (tạm dịch là Nhà mới)".

Người hâm mộ suy đoán rằng Nam Em đã quyết định mua nhà sau một thời gian đi thuê nhà.

Nam Em từng tâm sự về lối sống tiết kiệm của mình: "Tôi nghĩ chắc không cần mua giường để ngủ dưới đất cho tiết kiệm. Thế nhưng ngủ được 1 đêm, tôi lại cảm thấy không ổn rồi, phải mua giường thôi. Thế là tôi tìm giường mà chỗ nào cũng mắc, cái nào cũng trên 10 triệu đồng nên tôi mua online cái giường sắt có 1,5 triệu, tiết kiệm được bao nhiêu. Chỉ vậy là ngon lành, không cần phải mua thêm gì cả". Với tần suất chạy show dày đặc và chi tiêu tiết kiệm nhiều người đoán Nam Em đã đủ tiền mua nhà mới cho mình mà không cần dựa dẫm vào bạn trai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới