SAO » Chuyện làng sao

Nam Em than thở về mối quan hệ độc hại giữa nghi vấn rạn nứt với bạn trai, thừa nhận cô đơn trong lúc chống chọi với bệnh tật

Thứ hai, 09/09/2024 13:17

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Nam Em đã liên tục đăng tải những bài viết có nội dung không tích cực. Theo đó, người đẹp cho biết bản thân đang trải qua một mối quan hệ toxic. Hơn nữa, cô cũng nhận định đang cảm thấy cô đơn và phải một mình chống chọi với bệnh tật, không có một ai thấu hiểu.

Nam Em chia sẻ thêm: "Tôi cô đơn trong chính căn bệnh của mình. Không một ai hiểu tôi đang trải qua những gì. Họ chỉ nhìn thấy lúc tôi bất lực nổi quạo lên và tôi thành người sai. Tôi ước gì gì gia đình có thể bảo vệ cho tôi. Để tôi không phải vất cả cố gắng. Chiến đấu với thế giới này đã đủ mệt. Còn phải vừa chiến đấu với bệnh vừa phải chiến đấu với thế giới. Kiệt sức".

Nam Em có loạt chia sẻ đáng chú ý

Trước đó, trong loạt ảnh được chia sẻ, bạn trai Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long luôn theo dõi và tận tình quan sát thiết bị ghi hình cho Nam Em. Ngoài ra, Bùi Hữu Cường cũng gây chú ý với ngoại hình điển trai, phong độ không kém. Qua loạt ảnh, đa số netizen cũng cho rằng mối quan hệ giữa người đẹp cùng nửa kia vẫn tốt đẹp và trông ngọt ngào hết nấc sau nhiều lùm xùm về đời tư. Tuy nhiên, ở hiện tại, chuyện tình cảm của cặp đôi dường như đang trục trặc.

Cuộc sống hiện tại của Nam Em nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới