SAO » Chuyện làng sao

Nam Em thừa nhận đã biết sai sau nhiều ồn ào, tiết lộ lý do chọn bạn trai hiện tại

Thứ hai, 10/06/2024 20:32

Những chia sẻ của Nam Em đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, trên tài khoản TikTok cá nhân, Nam Em đã gây chú ý khi hé lộ hình ảnh điềm tĩnh. Không chỉ vậy, cô còn cho biết bản thân đã nhận thức được sai lầm của bản thân: "Nhiều khi mình chửi, biết mình sai đó. Nên giờ làm thôi không nói nữa". Hành động này của Nam Em khiến nhiều người cho rằng cô đã muốn thay đổi sau nhiều ồn ào gây tranh cãi.

Nam Em cho biết bản thân đã biết sai sau khi trải qua nhiều ồn ào

Bên cạnh đó, Nam Em cũng nói rõ lý do chọn bạn trai hiện tại thay vì những người khác: "Yêu cái người mà sẵn sàng đứng ra bảo vệ em trước cả ngàn lời dèm pha, nói xấu. Chứ đừng yêu người nghe vài ba lời không tốt về em đã vội tin, đã vội chất vấn. Đã vội không xem em ra gì". Có thể thấy, Nam Em vẫn đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình.

Người đẹp gốc Tiền Giang cũng chia sẻ rõ quan điểm khi yêu

Tháng 11/2023, Nam Em công khai bạn trai là doanh nhân Bùi Hữu Cường. Chuyện tình cảm của hai người vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Thậm chí, Nam Em và bạn trai còn nhiều lần cãi nhau inh ỏi trên sóng livestream và liên tiếp vướng nghi vấn đường ai nấy đi. Dù vậy, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau cho đến hiện tại.

Từng gây tranh cãi xong Nam Em và bạn trai vẫn rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới