SAO » Chuyện làng sao

Nam Em thừa nhận đã tự hủy hoại bản thân sau nhiều ồn ào, tiết lộ cách sống hiện tại

Thứ tư, 19/06/2024 20:34

Những chia sẻ của Nam Em đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em đã có những chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, cô tự thừa nhận bản thân đã hủy hoại mọi thứ của mình, từ cuộc đời cho đến sự nghiệp. Sau khi trải qua nhiều ồn ào, người đẹp gốc Tiền Giang cho biết bản thân không thể sống nổi nếu thiếu âm nhạc và đang trong quá trình đi tìm mục đích sống.

Cụ thể, Nam Em tâm sự trên trang cá nhân: "Tôi đã tự huỷ hoại cuộc đời và sự nghiệp của mình để đi tìm câu trả lời. Tôi có thực sự muốn tiếp tục sống hay không? Và sau đó tôi thấy thiếu âm nhạc tôi không sống nổi. Vậy nên đã hiểu rõ bản thân rồi thì phải cố gắng tiếp tục thôi. Cuối cùng vẫn là đi tìm câu hỏi mục đích sống của mình là gì".

Nam Em thừa nhận đã tự hủy hoại bản thân và đang đi tìm mục đích sống

Bên cạnh đó, Nam Em cũng tiết lộ về cách sống hiện tại của bản thân: "Với bằng hữu ta sống tròn chữ: Phải. Với người nhà hãy cúi đầu trước chữ: Thật. Với công việc nên kiên định vì chữ: Nhẫn. Với bản thân luôn rất cần một chữ: Tâm. Nhưng với ác nhân thì có cả 4 chữ kia". Hiện tại, chia sẻ này của cô đang thu hút nhiều sự chú ý.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết cách sống hiện tại

Tháng 11/2023, Nam Em công khai bạn trai là doanh nhân Bùi Hữu Cường. Chuyện tình cảm của hai người vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Thậm chí, Nam Em và bạn trai còn nhiều lần cãi nhau inh ỏi trên sóng livestream và liên tiếp vướng nghi vấn đường ai nấy đi. Dù vậy, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau cho đến hiện tại. Đến nay, cả hai vẫn đang chung sống hạnh phúc bên nhau bất chấp mọi ồn ào.

Thời gian qua, người đẹp vướng nhiều ồn ào gây tranh cãi song đã dần lắng xuống

Ở thời điểm hiện tại, Nam Em vẫn đang hạnh phúc bên bạn trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới