SAO » Chuyện làng sao

Nam Em tiếp tục gặp vấn đề về sức khỏe tại Miss World Vietnam 2022: Thần sắc mệt mỏi, liên tục bám víu các thí sinh khác

Thứ sáu, 22/07/2022 15:42

Tình hình sức khỏe của Nam Em đang là vấn đề đáng quan ngại hơn cả.

Thông tin Nam Em chính thức đăng kí tham dự Miss World Vietnam 2022 đã khiến người hâm mộ nhan sắc không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, Nam Em vốn dĩ là một gương mặt quen thuộc với khán giả. Trước đó, cô nàng cũng từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào Top 8 Miss Earth 2016. Sự ghi danh của Nam Em cũng từng làm "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung vô cùng bất ngờ.

Vừa qua, Nam Em cũng đã dần trở lại với các hoạt động mới nhất trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2022. Có thể thấy, người đẹp Tiền Giang đã nhận được nhiều lời khen vì body nuột nà. Tuy nhiên, gương mặt của cô nàng lại để lộ vẻ mệt mỏi và thiếu sức sống. Không chỉ vậy, trong suốt quá trình tham gia hoạt động, cô cũng có hành động níu váy, ôm eo những mỹ nhân khác như tìm kiếm chỗ "nương tựa".

Nam Em liên tục bám víu vào các thí sinh khác

Cô nàng cũng liên tục tỏ ra mệt mỏi

Trước đó, Nam Em cũng từng gây hoang mang tột độ khi gặp sự cố về sức khỏe khá nghiêm trọng. Cụ thể hơn, đang trong lúc ghi hình, cô nàng đã để lộ rõ thần thái mệt mỏi. Nam Em ngay sau đó cũng đã không ổn và được dìu đến vị trí ghế ngồi. Trước tình hình đáng quan ngại của Nam Em, nhiều người đẹp khác cũng đã đến để chăm sóc và cực kì lo lắng cho sức khỏe của cô nàng.

Trước đó, người đẹp cũng đã gặp những vấn đề nghiêm trọng

Nam Em từng gây bất ngờ khi đăng kí dự thi Miss World

Hiện tại, nhất cử nhất động của cô nàng vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới