SAO » Chuyện làng sao

Nam Em tiết lộ bản thân từng nhảy lầu, tuyên bố sẽ quay trở lại showbiz sớm

Thứ tư, 10/04/2024 15:51

Nam Em lại có loạt chia sẻ gây xôn xao sau buổi làm việc với sở Thông tin - Truyền thông.

Vào sáng ngày 9/4, Nam Em đã chính thức có mặt tại Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM sau khi bị triệu tập lần 2. Đáng chú ý, tại đây, Nam Em đã được bạn trai đưa đi bằng siêu xe đầy xịn xò. Những hình ảnh về Nam Em cũng được lan truyền một cách rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội và thu hút nhiều sự quan tâm.

Nam Em vừa có buổi làm việc với sở Thông tin - Truyền thông

Cho đến mới đây, Nam Em lại gây xôn xao với chia sẻ mới nhất của mình. Theo đó, cô cho biết bản thân đã từng nhảy lầu và đây cũng chính là lý do khiến cô phải nộp phạt: "Đừng có dại dột nhảy lầu như tui nha, nhảy không chết mà còn đi nộp phạt rồi còn bị cả xã hội chửi nữa. Bây giờ chết nhục lắm nên phải sống. Có tiêu cực thì cố gắng đi ngủ. Trầm cảm mà không trị là hại mình mà còn hại người khác nữa. 2024 không còn đất cho trầm cảm, toxic nữa. Không thích nghi được cũng cố mà thích nghi. Cuộc sống này là phải sinh tồn. Cá sống là cá bơi ngược dòng. Người sống là người phải keep going".

Cô tiết lộ bản thân từng nhảy lầu

Bên cạnh đó, Nam Em cũng hé lộ khung ảnh xinh đẹp, tươi tắn, đồng thời tuyên bố sẽ quay trở lại showbiz khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên. Cụ thể, người đẹp gốc Tiền Giang nhấn mạnh: "Khi tôi đã tìm được động lực sống rồi tôi sẽ quay lại showbiz trong một ngày không xa đâu". Loạt bài đăng của Nam Em hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.

Nam Em tuyên bố sẽ quay lại showbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới