SAO » Chuyện làng sao

Nam Em tiết lộ lí do đầy bất ngờ khi thi Hoa hậu lần nữa, nói một câu nghe đau lòng quá!

Thứ sáu, 22/04/2022 11:17

Vài phút trải lòng của Nam Em và các thí sinh tại Miss World Vietnam 2022 khiến người hâm mộ xúc động.

Nam Em là một trong những chiến binh sáng giá đang nỗ lực hết sức để tranh chiếc vương miện danh giá tại Miss World Vietnam 2022. Việc cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào Top 8 Miss Earth 2016 được nhiều khán giả đánh giá cao và ủng hộ nhiệt liệt tại cuộc thi này.

Mới đây, trong một hoạt động của Miss World Vietnam 2022, Nam Em đã trải lòng với các đàn em về lí do thực sự khiến cô phải trở lại đấu trường nhan sắc này. Cô tâm sự: "Chắc mấy đứa cũng biết là chị có một quá khứ không được đẹp lắm. Đó cũng là lí do mà chị muốn quay trở lại Miss World Vietnam 2022 để chị tìm lại bản thân của mình. Thật ra, khi tham dự cuộc thi, chị thấy sự hồn nhiên của các em giống như một dĩa bánh ngọt này, nó xinh đẹp và hấp dẫn. Ở cái tuổi của chị không quá già nhưng cũng không còn quá trẻ để rong chơi nữa. Chị cũng không còn đủ ngây thơ để được như các em".

Nam Em trải lòng về lí do tham dự Miss World Vietnam 2022

Nàng Hoa khôi u buồn tự nhận mình đã không còn ngây thơ

Nam Em gặp sự cố sức khỏe tại cuộc thi

Nói đến đây, nàng hoa khôi trầm xuống cùng biểu cảm khá buồn bã. Có lẽ những biến cố tình cảm đã khiến Nam Em từng trải hơn, u uất và nhiều tâm sự hơn. Người hâm mộ mong người đẹp sẽ nỗ lực hết mình tại cuộc thi để bản thân sẽ tìm được những giá trị tốt đẹp của bản thân.

Tiếp đó, trong một hoạt động của Miss World 2022, Nam Em đã gặp sự cố về sức khỏe khá nghiêm trọng. Theo đó, trong lúc đang được ghi hình, cô nàng lộ rõ vẻ mệt mỏi, đau đớn. Sau đó, Nam Em đã được dìu đến vị trí ghế ngồi và phải tạm hoãn phần thi Người đẹp du lịch. trong một hoạt động của Miss World 2022, mỹ nhân sinh năm 1996 đã gặp sự cố về sức khỏe khá nghiêm trọng. Theo đó, trong lúc đang được ghi hình, cô nàng lộ rõ vẻ mệt mỏi, đau đớn. Sau đó, Nam Em đã được dìu đến vị trí ghế ngồi và phải tạm hoãn phần thi Người đẹp du lịch. Nhiều người đẹp khác cũng không khỏi lo lắng và lập tức đến chăm sóc Nam Em.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới