SAO » Chuyện làng sao

Nam Em tiết lộ lí do thực sự khiến bản thân livestream liên tục

Thứ sáu, 23/02/2024 11:54

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ bản thân bị nghiện livestream nên không thể dừng dù bị nhắc nhở.

Những buổi livestream của Nam Em trong nhiều ngày qua đã khiến mạng xã hội dậy sóng, Cô gần như bóc trần showbiz với những phát ngôn gây phẫn nộ dù không đưa ra bằng chứng cụ thể. Hiện tại, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và Sở Văn hóa và Thể thao đã vào cuộc kiểm tra vụ livestream của nàng hoa khôi.

Trong buổi livestream vào ngày 22/2, Nam Em hé lộ lí do vẫn livestream đều đặn là do bị "nghiện": "Định không lên live đâu, định nằm lướt cho vui thôi nhưng không ngờ bị 'dính', chứ cũng không phải live để kiếm tiền kiếm quà nữa. Nếu không livestream sẽ cảm thấy thiếu thốn khó chịu lắm. Ai nghiện MXH sẽ hiểu cảm giác này, thiếu sẽ chịu không nổi. Mới đầu tôi chỉ bị 'dính' ngồi lướt thôi, giờ 'dính' thêm vụ ngồi livestream nữa. Sáng dậy mở mắt ra phải ngồi dậy phải bật live mới chịu được. Tôi live vậy là còn ít, một ngày 6 - 7 tiếng là đuối rồi. Còn có những bạn có ký hợp đồng với công ty phải live 8 - 12 tiếng... Không ai ép tôi live, thích thì livestream thôi".

Nam Em tiết lộ lí do thực sự khiến bản thân livestream liên tục.

Nàng hoa khôi vẫn miệt mài livestream.

Trước đó, Nam Em đã đăng bài xin lỗi và thừa nhận có những lời nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tiêu cực đến MXH: "Tôi mong phía cơ quan chức năng có thẩm quyền có hình phạt xử lý nghiêm minh cho những cá nhân, tổ chức đã và sẽ gây nguy hại đến thế hệ trẻ mai sau vì hành vi cổ xúy cho việc dùng mạng xã hội để công kích, quấy rối gây ảnh hưởng đến cá nhân, tập thể... Trong thời gian chờ đợi sự xem xét của phía cơ quan có thẩm quyền, tôi xin chân thành cảm ơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới