SAO » Chuyện làng sao

Nam Em tiết lộ muốn nuôi con, Bạch Công Khanh có phản ứng gây bất ngờ khi nhận hoa từ FC của cô nàng

Thứ sáu, 03/02/2023 20:26

Mối quan hệ của Nam Em và Bạch Công Khanh đến nay vẫn được nhiều người quan tâm.

Sau khi xuất hiện cùng nhau và được "đẩy thuyền" ở mọi show diễn, Nam Em và Bạch Công Khanh đã trở thành một cặp đôi được nhiều người quan tâm và chú ý. Cả 2 cũng chẳng ngại thể hiện tình cảm với nhau qua nhiều hành động tình tứ hết nấc. Nhìn những cử chỉ này, cư dân mạng đã không khỏi thích thú và phấn khích. Tuy nhiên, những ngày gần đây, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt mối quan hệ vì không còn xuất hiện bên nhau nhiều như trước. Bên cạnh đó, cả 2 cũng liên tục có những hành động phũ phàng đối với nhau.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã có chia sẻ gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, cô nàng tiết lộ muốn nuôi một đứa trẻ và hỏi mọi người liệu có ủng hộ mình hay không. Tuy nhiên, đa số khán giả đều ngăn cản và cho rằng đây là việc Nam Em không nên làm ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, nuôi một đứa trẻ cũng là việc rất khó khăn. Thay vào đó, cô nàng nên lập gia đình và sau đó mới nên nghĩ đến chuyện sinh con đẻ cái.

Nam Em bất ngờ đòi nhận nuôi một đứa trẻ

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại một màn biểu diễn của Bạch Công Khanh. Đáng chú ý, sau khi kết thúc màn trình diễn của mình, anh chàng đã nhận được một bó hoa cùng lời nhắn từ FC Cỏ của Nam Em. Anh cũng đọc lời chúc cho khán giả nghe: "Chúc cậu Khanh luôn mạnh mẽ để giữ lấy hạnh phúc. Fan Cỏ".

Đứng trước tình huống bất ngờ này, Bạch Công Khanh đã nở một nụ cười và đặt ra câu hỏi: "Mọi người có biết Fan Cỏ là ai không?". Khi nhận được những cái lắc đầu, anh chàng cũng cho rằng khán giả đang "xạo" mình. Phản ứng này của Bạch Công Khanh cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Bạch Công Khanh bất ngờ nhận hoa từ FC Nam Em

Anh chàng có phản ứng đáng chú ý

Hiện đoạn clip đang thu hút sự quan tâm lớn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)