SAO » Chuyện làng sao

Nam Em tiết lộ 'người mà ai cũng biết' từng cầu hôn cô và lợi dụng cô làm quân cờ truyền thông

Chủ nhật, 18/02/2024 13:11

Hoa khôi Nam Em tiếp tục "gây gió tạo bão" trên sóng livestream với màn đấu tố cực căng.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền những đoạn clip trong buổi livestream của Nam Em. Nàng hoa khôi tiết lộ người mà ai cũng biết từng cầu hôn cô và từng làm đủ mọi cách để chiếm lấy trái tim cô.

Nam Em kể: "Vài bữa sau là thấy mua cái áo bông bông hoa hoa mặc liền. Xong rồi dắt nhau ra Đà Nẵng chơi, ổng nói muốn lấy tao, muốn tao sinh con cho ổng. Lúc đó máu nghề tao đang nhiều và tao không biết có mang lại hạnh phúc cho người ta hay không? Tao mới nói lời chia tay, tao đuổi đi đó. Tao không biết là mối quan hệ kia là đã rõ ràng chưa, tao sợ mình thành "Tuesday" lắm. Tao đã chia tay. Quay 7 nụ cười xuân mùa 2, tao gặp lại ổng. Để ý đi, nguyên mùa 2 tao diễn rất đơ, rất sượng trân luôn. Ổng vẫn muốn níu kéo tao. Tao đang phân vân vì nhiều người trong nghề nói đã chia tay, tao không biết có chia tay thật chưa và tao cũng sợ mang tiếng. Trái tim tao cũng bị xiêu lòng lần nữa, Ngay ngày sinh nhật của tao là 15-1, ổng còn qua nhà hàng của tao, ăn sinh nhật của tao mà mặc cái áo bông mà đúng ngày 19-1 đi lên cầu hôn đó. Cái áo bông qua ăn sinh nhật tao 15-1 thì ngày cầu hôn cũng mặc cái áo đó. Cái áo đó là lúc nào đi với tao cũng mặc hết trơn. Trong khi ngày 15-1 vẫn còn qua ôm hôn tao, chúc mừng sinh nhật tao. Tao mới kiểu bật ngửa vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Tao cũng ráng quay cho hết mùa 7 nụ cười xuân".

Nam Em tiết lộ người mà ai cũng biết từng cầu hôn cô và lợi dụng cô làm quân cờ truyền thông.

Nàng hoa khôi có vẻ đang mất bình tĩnh.

Nàng hoa khôi quyết định lên tiếng vì phát hiện ra mình là con cờ truyền thông của đối phương: "Nếu người ta còn tình cảm, có tình cảm với tao thì tao không kể câu chuyện ra. Nhưng ngày hôm nay, tao biết tao chính là công cụ để họ dạp tao để đứng vị trí ngon lành như bây giờ. Vậy là những năm qua, chửi tao, hành hạ tao, tao cứ nghĩ là tao có lỗi với bà kia nên tao mới tặng quà. Nhưng ngày hôm qua và ngày hôm nay, tao mới phát hiện ra, tao mới chính là con cờ truyền thông của idol chúng mày. Tụi mày có hiểu cảm giác bị người khác lừa tình rồi đem mày ra làm con cờ truyền thông để nâng họ lên, đạp tao xuống. Trong khi lúc đó tao gặp ổng là tao đã mất hết hi vọng về cuộc đời rồi. Tao gặp ổng như tia sáng mà ổng gieo cho tao. Cuối cùng thứ mà tao được nhận lại là thứ đạp tao xuống vực thẳm. Ngày hôm nay tao nói ra hết. Tao chỉ là một con cờ truyền thông. Tao đi đâu làm gì cũng bị mang ra lợi dụng, không biết ơn và đạp tao xuống. Họ đánh tráo khái niệm cho rằng tao là thứ cần nổi tiếng. Tao đâu có cần, tao chỉ cần người thương tao thật lòng".

Hiện tại, mạng xã hội đang bàn tán xôn xao vì những thông tin mà Nam Em chia sẻ. Một số cho rằng người đẹp cố tình thêu dệt và quậy tung nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Một số lại khẳng định không có lửa làm sao có khói.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới