SAO » Chuyện làng sao

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Thứ tư, 24/04/2024 22:47

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.

Sau chuỗi scandal tự gây ra, Nam Em quyết định lên Đà Lạt sinh sống. Hiện nàng hoa khôi vẫn tiếp tục livetream nhưng đơn thuần giao lưu với khán giả và chưa có biểu hiện gì bất thường như trước. Đáng chú ý mới đây, Nam Em đã chia sẻ về số dư hiện tại trong tài khoản khi bán hàng online khiến khán giả phải bất ngờ.

Cô tâm sự: "Tôi nói thiệt giờ không dám ra đường. Bởi ra đường phải có tiền. Trong tài khoản còn có 700 cành thôi nên tôi phải ở nhà". Nữ diễn viên còn tiết lộ chồng chưa cưới là người giải quyết số tiền bị nhiều đối tác yêu cầu đền hợp đồng với con số lên đến vài trăm triệu.

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa.

Nam Em hiện khá vất vả vì công việc bấp bênh.

Theo lời của Nam Em chia sẻ, chồng sắp cưới của cô đang là trụ cột gia đình và lo lắng mọi thứ cho cả hai. Cả hai đang duy trì công việc kinh doanh online. Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới