SAO » Chuyện làng sao

Nam Em: 'Tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn'

Thứ sáu, 20/03/2020 20:22

Biến mất trên mạng xã hội một thời gian dài, Hoa khôi Nam Em tái xuất và buông những lời than thở khiến nhiều người hoang mang.

Ít ngày trước, Nam Em tái xuất với gương mặt hốc hác sau gần một tháng không có động thái gì trên trang cá nhân. Hôm nay (20/3), nàng Hoa khôi tiếp tục có những dòng trạng thái thở than khiến dân mạng thêm phần hoang mang, lo lắng.

Nam Em bất ngờ than thở: 'Tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn'

"Tôi đi tìm tình yêu để hy vọng người ta có thể giúp sức khỏe tinh thần tôi tốt lên. Và rồi tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn. Và tôi cứ tiếp tục đi tìm tình yêu để hy vọng tình yêu sẽ lắp lại những mảnh vỡ trong tâm hồn. Và cuối cùng sức khỏe tôi càng tệ hơn.

Và tôi quyết định không tìm tình yêu nữa. Tôi đi tìm sức khỏe, tôi đi tìm bác sĩ. Cuối cùng một mình tôi đối diện với những cơn đau, một mình tôi vương lên mặt nước.... Nhưng tôi không biết bơi và không ai biết tôi đang chìm" - Nam Em viết trên Facebook.

Hình ảnh mới nhất của Hoa khôi Nam Em, nhan sắc cô nàng có phần xanh xao, hốc hác

Gần đây, cô nàng hạn chế lên mạng xã hội sau khi bị tố là người thứ ba xen vào cuộc tình của Quốc Bảo và bạn gái. Với những động thái mới này, bạn bè càng thêm phần lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của Nam Em.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới