SAO » Chuyện làng sao

Nam Em từng công khai trách Trường Giang rằng sinh nhật người yêu cũng chỉ tặng mỗi chiếc bánh kem

Chủ nhật, 25/03/2018 14:54

Nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ vì cách đây không lâu, Nam Em từng trách Trường Giang yêu không thật lòng khiến cô tự tử trong chương trình truyền hình.

Trong tập thứ 17 của chương trình "7 nụ cười Xuân" - chương trình được cho là bén duyên giữa Nam Em và Trường Giang vừa phát sóng có khá nhiều tình tiết thú bị. Bởi nhiều khán giả phát hiện ra chi tiết là Trường Giang yêu đương nhưng chỉ tặng cho Nam Em một chiếc bánh sinh nhật đã từng được cô nhắc trong đoạn livestream cũng đã được đưa vào chương trình. Có lẽ vì là tình huống ngoài đời thực nên Nam Em diễn rất chân thực, tự nhiên.

Nam Em trách Trường Giang yêu không thật lòng, tặng mỗi chiếc bánh trong "7 nụ cười Xuân"

Cụ thể là Trường Giang và Nam Em vào vai một cặp vợ chồng sớm phải âm dương cách biệt. Người chồng không nguôi nhớ vợ nên đã vào nghĩa địa nằm ngủ mong gặp được người thương. Bỗng một ngày, người vợ xuất hiện và khuyên chồng nên đi tìm người phụ nữ khác. Thế nhưng, người chồng lại một mực khẳng định: "Không, anh chỉ thích những người con gái như em mà thôi!".

Những tình tiết trong tiểu phẩm của chương trình "7 nụ cười Xuân" lại vô cùng trùng hợp với scandal Nam Em và Trường Giang ngoài đời thực

Phân cảnh Trường Giang ôm Nam Em vào lòng và nói: "Em có thể nào cho anh thời gian để thay đổi anh được không?" cũng khiến khán giả cảm thấy khá giống với scandal của cả hai. Bên cạnh đó, những câu hờn trách từ Nam Em như: "anh giả tạo" hay "yêu nhau mà chỉ tặng một chiếc bánh sinh nhật" cũng khiến cộng đồng mạng lập tức liên tưởng đến những câu nói mà Nam Em chia sẻ trước đó.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)